3 พ.ค. 2022 เวลา 04:12 • ความคิดเห็น
จัดการกับอารมภ์ตัวเองคือ ต้องคิดว่าปล่อยค่ะใครมีสิทธิ์ทำอะไรก็ไดัเพียงแค่ไม่ทำใหัใครเดือดร้อน มันเป็นเรื่องของเขา และที่เราไม่ชอบตรงทึ่เขาชอบเลียนแบบเรา เราก็ต้องเป็นตัวเราแบบเดิม ส่วนด้านความคิดเห็นจากการสนทนากัน เราจะไม่แสดงความคิดเห็นกับคนประเภทนี้อีกแล้ว เพียงแต่รับฟัง เออ ออ เพราะถ้าแสดงความคิดเห็นไปแล้วเขาจะเอาความคิดเราไปใช้บอกคนอื่น ถ้าเราไม่ชอบก็เงียบพูดให้น้อยลง
โฆษณา