4 พ.ค. 2022 เวลา 14:21 • บันเทิง
หนักตลกน่ารักของคนแปลกๆในโรงเรียนมัธยมที่หลงรักดนตรีเมททัลระหว่างเพื่อนสนิทสองคนในโรงเรียนมัธยมปลายผู้รักดนตรีเมทัล ฮันเตอร์และเควิน ที่เริ่มต้นวงดนตรีเมทัลเด็กแปลกแยงที่ถูกสังคมมองว่าเป็นคนนอกนี้เติมชีวิตตัวเองให้เต็มผ่านบริบทของความเข้าใจดนตรีเมททัลผ่านการออดิชั่นแสวงหามือเบสเพื่อให้วงของตนเต็มเซอเคิลและเท่ากับมาตรฐานทางดนตรีและสังคมอย่างที่โลกจะเข้าใจ
หนังให้อารมณ์ในแบบ #almostfamous #schoolofrock และ #hedwigandtheangryinch ที่สนุก และ บรรยายเนื้อหาของเพลงและแนวดนตรีที่ผมเอง ก็ เคยฟังแค่
บางเพลง ของ #gunsandroses #kiss #meatloaf และ #metallica ได้อย่างน่าสนใจ และ ไม่จำเป็นต้องรุนแรงฟาดกีตาร์ ถีบกลอง ล้มไมค์ อะไรงี้ และ ต่อให้คุณไม่เข้าใจในดนตรีเฮฟวีเมททัล ก็ ยังจะสนุกกับหนังเรื่องนี้และพฤติกรรมของตัวละครนำที่โคตรน่ารัก, น่าขัน, เรียกเสียงหัวเราะ และ เศร้าในบางที
Metal Lords เป็นภาพยนตร์ดราม่าวัยรุ่นอเมริกันประจำปี 2022 ที่เขียนโดย ดี.บี. ไวซ์ และกำกับภาพยนตร์โดย ปีเตอร์ ซอลเล็ตต์
ในเว็บไซต์รวบรวมบทวิจารณ์ Rotten Tomatoes ให้คะแนนหนังเรื่องนี้อยู่ที่ 63% ของนักวิจารณ์ 32 คน โดยคำวิจารณ์ส่วนใหญ่เป็นแง่บวก และ มีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 6/10 ซึ่งฉันทามติของเว็บไซต์บอกเป็นเสียงเดียวกัน ว่า
"จากหน้าหนังเรื่อง Metal Lords ที่ดูยังไงก็เป็นหนังสร้างความบันเทิงที่พอได้ดูแล้วกลับสนุกสนานกว่าที่คาด
ภาพยนตร์เรื่องนี้สตรีมมิ่งฉายทาง Netflix ตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา
เรียนรู้พฤติกรรมของเยาวรุ่นวันนี้ผ่านตัวละครในหนังเรื่องนี้อย่างเข้าใจแถมยังมันส์ไปกับเรื่องราว และ เชลโล่ในเพลงเมททัล:)
⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️
ABSOLUTELY FUN
โฆษณา