5 พ.ค. 2022 เวลา 05:00 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
16 ปี!!!! Samsung ออกตัวเมมโมรี่การ์ดตัวใหม่สำหรับกล้องวงจรปิดที่สามารถบรรจุได้ต่อเนื่อง 16 ปี Oh My God
2
เมื่อไม่กี่วันนี้ Samsung ได้ออกตัวเมมโมรี่การ์ดตัวใหม่สำหรับยุคหน้าเรียกว่า Pro Endurance Micro SD Card ที่มีความสามารถเดินการบรรจุ ได้ถึง 256 GB
1
เรียกว่าเป็นนวัตกรรมที่น่าทึ่งมากแล้วมันดีกับการที่คุณจะต้องใช้ เป้าหมายของ SD Memory Card ตัวนี้ที่จะนำมาใช้ต่อ ธุรกิจส่วนใหญ่จะอยู่ในกลุ่มของการบันทึกกล้องวงจรปิดที่ต้องการเก็บข้อมูลให้นานที่สุดและไม่มีการลบข้อมูลเก่า ทั้งหน้ารถยนต์แล้วก็กล้อง วงจรปิดที่บ้าน ที่ทำงาน
1
แล้วมีอีกเวอร์ชั่นหนึ่งสเปคที่ต่ำกว่าที่ 128 GB ซึ่งสามารถบรรจุ ข้อมูลจากกล้องวงจรปิดได้ถึง 8 ปีเช่นกัน รับรองได้ว่า ถ้านำมาติดในกล้องติดรถแล้วคุณได้เปลี่ยนรถก่อนที่เมมโมรี่การ์ดจะหมดอีก
2
การ์ดทั้งหมดสามารถอ่านด้วยความเร็ว 100 MB ต่อวินาทีและก็เขียนบรรจุลงไปในการ์ดได้ที่ความเร็ว 30 MB ต่อวินาทีหรือมากกว่านั้นก็ทำได้ ซึ่งคุณจะไม่มีปัญหาในการ เก็บรายละเอียดของภาพในกล้องวงจรปิดในระดับ 1080 Pixel หรือ 4K ก็ได้ไม่มีปัญหา
1
ราคาที่ Samsung เอามาปล่อยในตลาด แล้วในขณะนี้ก็คือเริ่มต้นที่ 11 เหรียญ หรือประมาณ 380 บาท ในความจุที 32 GB ส่วนตัวแพงที่สุด 256 GB ราคาอยู่ที่ 55 เหรียญ หรือประมาณ 1,900 บาท
2
สเปคที่สูงถึงขนาด 256 GB นี่คุณจะต้องเอาไปเก็บ ข้อมูลสำคัญสำคัญได้เยอะแยะ จากนี้ไปก็ไม่ต้องหิ้วฮาร์ดดิสเป็นก้อนๆแค่เอาเมมโมรี่การ์ด 256 GB ไปใช้แทน นอกจากที่จะนำไปใช้ในกล้องวงจรปิด สำหรับถ้าเกิดบ้านใดต้องการเอาไปติดในกล้องวงจรปิดรับรองตัวกล้องคุณจะเสียก่อนเมมโมรี่การ์ดมันจะพังซะอีก
1
แต่สำหรับถ้าจะติดกล้องในรถ 128gb ค่อนข้างจะเวิร์คมาก ถ้าเกิดคุณต้องการบันทึกข้อมูล ของกล้องวงจรปิดที่บ้านหรือที่ทำงานรวมถึง ในรถ ที่จะบันทึกการขับขี่ของคุณเองตั้งแต่ซื้อรถจนขายรถ ไว้เป็นอนุสรณ์ หรือข้อมูลเพื่อให้พวกคุณนำมาดูย้อนหลังเพื่อเรียกความทรงจำเก่าๆแต่ว่าดีไม่ดี ถ้าซวยเจอคนใกล้ตัวเป็นพิษ ละก็คุณก็อาจจะถูกคนใกล้ตัวคุณไม่ใช้ ในการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากคุณก็ได้นะ
โฆษณา