6 พ.ค. 2022 เวลา 00:42
โคตรใจร้ายเลย อยู่กับตัวเอง 24 ชม. ก็ต้องรักและเคารพตัวเองสิ แยกเป็นเรื่องๆนะ
1.นิสัยหรือพฤติกรรม คุณเปลี่ยนตามเวลาและสังคมรอบข้าง อย่าไปเทียบอดีต คุณเติบโตขึ้น ยิ้มยาก แต่ยิ้มได้ ไม่อยากรู้จักเพิ่ม ก็เพราะคุณเริ่มที่จะเลือกคบไง ไม่แปลก
2. ตอบตัวเองให้ได้ว่า ไม่ชอบอะไรในตัวเอง แล้วค่อยๆปรับ เอาให้ใช้ชีวิตได้ พอแล้ว เป็นคนธรรมดาๆที่ใช้ชีวิตได้ พอแล้ว
3. เลิกเลย ไอ้การเปรียบเทียบกับคนอื่น ไม่เกิดผลดี เทียบให้ตัวเองแย่เปล่าๆ บอกตัวเองว่า เราเก่งในแบบเรา เราเต็มที่ในแบบเรา ชีวิตใครชีวิตมัน เราก็มีดีของเรา มีของๆเรา
สู้ๆครับ รักและเคารพตัวเองมากๆ 🙂
โฆษณา