6 พ.ค. 2022 เวลา 00:43
งั้นก็แค่ค่อยๆปรับเป็นคนที่ตัวเองชอบครับ
อย่าปล่อยให้อดีตหรืออนาคตมากดดันจนเราไม่กล้าเดินต่อ
ไม่จำเป็นต้องเปรียบเทียบกับใครเลย เพราะมันเหนื่อย
คนนั้นกับเราอยู่ในสภาวะที่แตกต่าง จึงมีชีวิตที่ต่างก็ไม่แปลก
แน่นอนว่ายิ่งเติบโต ยิ่งสะสมเรื่องราว ก็ยิ่งทบทวนเยอะ
แต่หลังจากทบทวนแล้ว เราแค่ต้องเคลียร์ออกบ้างครับ
ไม่มีใครรู้ใจเราเท่ากับตัวเราเอง
คงต้องหวังพึ่งคุณแล้วครับ ที่จะพาตัวคุณสุขใจขึ้นได้🙂
โฆษณา