7 พ.ค. 2022 เวลา 16:39
#หลายครั้งที่เราล้มลงในความบาป
เชื่อว่ามนุษย์ทุกคน ไม่มีใครเลยที่ไม่เคยล้มลงบนความบาป ทั้งความคิด คำพูด การกระทำ
วันที่เรากลับใจรับเชื่อในพระเจ้า และเราได้รับการเปลี่ยนใหม่ ให้เป็นคนใหม่ที่เกิดขึ้นแล้วในพระคริสต์ โดยพระคุณ ที่เราเองไม่สมควรจะได้รับ
ขวบปีแรก ของการเชื่อ การเติบโตฝ่ายพระวิญญาณ คล้ายกับเด็กแรกเกิด ที่กำลังจะริ่มหัดเดิน
ก้าวแรก ไม่มั่นคง มีล้ม มีพลาดได้
แต่ความรัก และความหวังใจของพ่อกับแม่ ก็เชื่อสุดใจเสมอ ว่าลูกน้อยของฉันจะเติบโตขึ้น เดินได้แข็งแรง ก้าวย่าง อย่างมั่นคง
แต่ความรักของพระบิดา พระเจ้าที่อยู่บนสวรรค์ ก็มองพวกเราลงมา นอกจากพระองค์จะหวังใจและเชื่อในตัวเราแล้วว่าเราจะเดินได้อย่างมั่นคง ไม่ล้มลงในบาป ความจริงคือพระองค์รู้ก่อนล่วงหน้าแล้วว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้น เพราะพระองค์ทรงสร้างเราขึ้นมา และทรงรอให้เรากลับคืนสู่พระองค์
วันนี้อยากหนุนใจพี่น้อง หากเราล้มลงในบาป ขอให้เราจงกลับใจเสียใหม่ หากเรากล้าที่จะพูดว่ารักพระองค์ ก็อย่าลืมที่จะ เปลี่ยนการกระทำเพื่อพระองค์ เพราะความรักไม่ใช่แค่คำพูด แต่ความรักต้องการการแสดงออก นั้นคือ "การกระทำ"
วันนี้ อาจจะไม่ได้
พรุ่งนี้ เราก็ยัง เริ่มใหม่ ได้เสมอ
ขอพระเจ้าอวยพร
ด้วยรัก
❤️
โฆษณา