8 พ.ค. 2022 เวลา 06:04 • อาหาร
วันนี้มารีวิวแบรนด์ “เต่าบิน” เครื่องดื่มสุดฮิต!!!
ไม่นานมานี้ 2 สัปดาห์ก่อน อินได้ไปทำธุระในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าแห่งหนึ่ง แล้วได้เดินไปเจอตู้เต่าบิน ซึ่งจริงๆแล้วต้องบอกก่อนว่าเคยเห็นตู้เต่าบินโด่งดังในโลกโซเชียลพอสมควร แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปลิ้มลองเครื่องดื่มของแบนด์นี้เลย เลยรีบเดินตรงดิ่งไปหาตู้ทันที และแล้วอินก็ได้กดสั่งมัทฉะลาเต้เย็น น้องมีความหอมรสชาติกลมกล่อมมากๆเลย ถือว่าทำเครื่องดื่มออกมาได้ดีตามความเหมาะสมมากๆ
1
วัสดุตัวแก้วแข็งแรงทนทานมากๆ สายสะสมแก้วเครื่องดื่มห้ามพลาด
มาพูดถึงเครื่องดื่มที่มีความสะดวกและรวดเร็วทันใจในตอนนี้ก็คือ เต่าบิน(TAO BIN) หรืออีกคำที่แบรนด์ใช้เรียก คือ คาเฟ่อัตโนมัติ ลักษณะของตัวเครื่องจะเหมือนตู้ยอดเหรียญเครื่องดื่มทั่วไป ความสามาถพิเศษของเขาคือผลิตเมนูเครื่องดื่มยอดฮิต ไม่ว่าจะเป็น กาแฟ ชา และเมนูที่น่าสนใจไปกว่านั้นก็คือ น้ำกัญชา ตู้เต่าบินเขามีขายด้วยนะ !
เมนูของเต่าบินมีมากมายหลายเมนูมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มร้อน เครื่องดื่มเย็น เครื่องดื่มเต่าบินจะมีชงใหม่ทุกครั้งเพื่อเสิร์ฟเครื่องดื่มที่รสชาติดีที่สุดให้ลูกค้า อีกทั้งยังขายเครื่องดื่มในราคาที่จับต้องได้ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ที่ 15 – 65 บาท (หากต้องการเพิ่มช๊อตกาแฟก็ขึ้นมาราวๆ 100 บาท) นอกจากนี้เต่าบินเขามีเวลากำหนดกาผลิตแก้วต่อแก้วต่อด้วยนะ เพื่อให้ลูกค้าสามารถรู้เวลาในการผลิตเครื่องดื่มรวมถึงการรอรับเครื่องดื่มด้วย คนทั่วไปสามารถจับต้องได้ คุณภาพสมราคา
1
สมัครสมาชิกใหม่ผ่านทางไลน์ ซื้อแก้วแรกได้ส่วนลดถึง 50% เลยนะ!!
ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากลองของอร่อย สาวๆหนุ่มๆสายออฟฟิศต้องมีเครื่องดื่มติดตัวไว้ตอนทำงาน อินแนะนำว่าห้ามพลาดเลยนะคะ
อยากมีเรื่องราวดีๆในแต่ละวันมาแบ่งปัน แชร์กัน อย่าลืมกดติดตามอินด้วยนะคะ
#อะไรก็ได้ที่ใจมีความสุก
ติดตามได้ที่ช่องทาง
Line : @taobin
Instagram : taobin.thailand
Facebook : TaoBinBeverage
Website : www.tao-bin.com
1
โฆษณา