17 พ.ค. 2022 เวลา 03:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"ชีวิตที่คนเรา ที่กว่าจะเดินผ่านพ้นปัญหาได้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะบางครั้งชีวิตไม่ได้สวยงามอย่างที่อยากจะให้เป็น มาแนะนำซีรีส์เรื่องให้ชมกันค่ะ เป็นซีรีส์ที่เป็นจริงสุด กับการเดินทางของชีวิตคนเราที่เจอปัญหามากมาย แต่ก็ยังสู้เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ต่อได้ ฟ้าหลังฝนก็คงใช้ได้อยู่เสมอ ซับไทยที่ Viu ค่ะ"
" สนุกมากกกกก เป็นซีรีส์ยาวที่เศร้าเคล้าน้ำตาสุดๆ ชีวิตจะเศร้าอะไรขนาดนั้น แต่สนุกอ่ะ สมกับเรตติ้งที่จบลงอย่างสวยงาม และรางวัลที่ได้มาจริงๆ คำเตือนโปรดเตรียมใจให้พร้อมเพราะคุณจะร้องไห้ไม่หยุด มาดูกันเถอะ"
Beautiful Love, Wonderful Life 2019
นักแสดง ซอลอินอา คิมแจยอง โจยุนฮี ยุนพัค โชอูรี โอมินซอก
ผู้กำกับ ฮันจุนซอ
เขียนบท แบยูมี
ประเภท ดราม่า โรแมนติก เมโลดราม่า
ความยาว 100 ตอน ตอนละ 40 นาที
รับชมทาง Viu ซับไทย
Original Network: KBS2
“รักที่สวยงาม ชีวิตมหัศจรรย์” เล่าถึงคนสี่คนที่แสวงหาความรักและความสุขที่อยากได้มา
คิมชองอา (ซอลอินอา) ลูกคนกลางของบ้านที่ไม่เป็นที่รักจากพ่อ เธอไม่มีเป้าหมายในชีวิต เธอตัดสินใจที่จะจบชีวิตที่เศร้าลงไปพร้อมกับจุนกยอมเพื่อนที่นัดเจอกันครั้งแรก แต่เพื่อนเธอเขากลับจากไปเพียงลำพัง หลังจากนั้น 8 ปีเธอก็ยังใช้ชีวิตอย่างยากลำบากกับการสอบข้าราชการไม่ได้เสียที แต่ความมุ่งมั่นก็ทำให้เธอประสบความสำเร็จจนได้
กูจุนฮวี (คิมแจยอง) พี่ชายจุนกยอม จุนฮวีทำงานเป็นพนักงานปกติทั้งๆที่เขาเป็นทายาทของบริษัทนั้น เขาไม่สนใจแต่งงานหรืชีวิตของใคร เขาสนใจแค่ชีวิตตัวเอง และเมื่อวันเวลาผ่านไป ทั้งคู่ก็วนเวียนมาเจอกันอีกครั้ง
คิมซอลอา (โจยุนฮี) พี่สาวของชองอา ที่เพียบพร้อมไปทุกอย่าง ความสวย ความสามารถ เธอต้องการแต่งงานกับเศรษฐีเพื่อยกระดับตัวเอง เคยทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวในอดีตของเธอ เธอแต่งงานกับโดจินอู (โอมินซอก) เขาเป็น CEO ของบริษัท แต่ชีวิตครอบครัวก็มปัญหากับแม่สามีไม่หยุดหย่อน และอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับสามีเธอก็ทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไป
มุนแทรัง (ยุนพัค) เป็นเชฟ เขาเป็นพี่ชายคนโตจากครอบครัวที่ประกอบด้วยลูกบุญธรรมของตำรวจที่เลี้ยงดูเขามา เขาดูแลน้องๆและนับถือพ่อมากที่สุด แต่ว่าชีวิตก็มาพัวพันกับ ซอลอา เพราะน้องสาวเขาเป็นชู้กับสามีซอลอา
มุนฮีรัง (โจอูรี) เป็นน้องสาวของ มุนแทรังเธอทำงานเป็นเลขาของ โดจินอู ที่เธอนั้นแอบมีความสัมพันธ์กับเขาเกินเลยกันความเป็นเจ้านายกับเลขาสาว
โดจินอู (โอมินซอก) CEO บริษัทใหญ่ เขารัก ซอลอา แม้ว่าเธอจะไม่รักเขาและเห็นเขาเป็นเพียงสิ่งที่ยกระดับในสังคมให้เธอก็ตาม จนเขาได้เจอกับเลขาสาวที่แสดงออกถึงความรักที่มีต่อเขา และนั่นคือจุดเริ่มต้นของความวุ่นวายของชีวิต
ออกเดินทางสู่ความรักที่ไม่คาดคิด ที่พวกเขาต่างพบว่าความรักและความสุขมักปรากฏขึ้นในชีวิตเมื่อคุณคาดหวังน้อยที่สุด
ชีวิต ความฝัน กับเส้นทางที่ต้องเดินไปยังเป้าหมายที่ต้องการ ใครบ้างที่จะถึงจุดนั้นที่ใฝ่ฝัน
พูดคุยมีสาระ : ในชีวิตจริงๆของคนเราก็เป็นแบบนี้ ความสุขที่ไขว้คว้าก็ใช่จะได้มาง่ายๆ ต้องสู้ชีวิต ซึ่งบางคนชีวิตก็สู้กลับหนักมากช่นกัน
พล็อตเรื่องราวอาจจะดูเป็นละครที่ชีวิตนางเอกเศร้าเหลือเกินแต่เธอก็สู้อุปสรรคสุดตัว บ้านที่ไม่ใช่เซฟโซน พ่อที่เอาแต่ชื่นชมลูกคนโตและเป็นคนที่ขี้เกียจ คุณแม่ที่ขยันทั้งยังเป็นผู้นำครอบครัวจนละเลยปัญหาที่ลูกเจอ และพี่สาว ที่พยายามเอาตัวให้ขึ้นสูงที่แม้แต่ตัดขาดครอบครัวก็ยอมทำ
ข้อแนะนำก่อนดู ชื่อไม่ตรงปกนะคะบอกเลย น้ำตาไหลแต่อีพีแรกเลย ชีวิตที่ดูเศร้าอะไรขนาดนั้น ขอชม ซอลอินอา น้องเล่นดีมากๆน้ำตาสั่งได้ อินสุด นักแสดงทุกคนคือเล่นได้สุดจริงๆ คิมแจยอง โจยุนฮี ยุนพัค โชอูรี โอมินซอก ขอชมนักแสดง คิมมีซุก ที่รับบทแม่ชองอา เล่นดีมากๆทำเอาผู้ชมอินไปกับความเป็นแม่ของเธอมากๆ ดูเถอะค่ะแม้จะซีรีส์ยาว 100 ตอนแต่ก็สนุกครบรสที่สุด
ผู้กำกับฮันจุนซอ ผลงานก่อหน้าคือ Drama Special Series Season 2: The True Colors (2012) คุณแบยูมี เขียนบท ผลงานก่อนหน้าคือ Should We Kiss First? (2018)
*“Beautiful Love Wonderful Life” ทางช่อง KBS 2TV ยังคงมีเรตติ้งผู้ชมสูงอย่างต่อเนื่องจนถึงตอนจบ *
รางวัล
2019 KBS Drama Awards - 31 ธันวาคม 2019
นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (โอมินซอก)
นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม (ซอลอินอา)
นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (คิมแจยอง)
** ขอกำลังใจเล็กๆ รบกวนกดติดตามให้ด้วยน้าา **
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #SeolInAh #KimJaeYoung #JoYoonHee #YoonPark #OhMinSuk #JoWooRi #BeautifulLove,WonderfulLife

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา