9 พ.ค. 2022 เวลา 00:06 • ปรัชญา
8 May 2022 : 4th Sunday of Easter - สัปดาห์ที่ 4 เทศกาลปัสกา
Good Shepherd Sunday - วันอาทิตย์นายชุมพาบาลที่ดี
บทอ่านจากพระวรสารนักบุญยอห์น ยน 10:27-30
เวลานั้น พระเยซูเจ้าตรัสว่า “แกะของเราย่อมฟังเสียงของเรา เรารู้จักมัน และมันก็ตามเรา เราให้ชีวิตนิรันดรแก่แกะเหล่านั้น และมันจะไม่พินาศเลยตลอดนิรันดร ไม่มีใครแย่งชิงแกะเหล่านั้นไปจากมือเราได้ พระบิดาของเรา ผู้ประทานแกะเหล่านี้ให้เรา ทรงยิ่งใหญ่กว่าทุกคน และไม่มีใครแย่งชิงไปจากพระหัตถ์ของพระบิดาได้ เรากับพระบิดาเป็นหนึ่งเดียวกัน”
โฆษณา