9 พ.ค. 2022 เวลา 11:59 • ไลฟ์สไตล์
ทำไมเวลาให้คนใกล้ชิดสอนขับรถ แล้วทะเลาะกัน เป็นกันทุกบ้าน ?
คำถามนี้ถูกลบ
1) การขับรถเป็นเรื่องของ
“การมองสังเกตการณ์และประเมินสถานการณ์”
“ความสมดุลย์ของการควบคุมพวงมาลัยให้สอดคล้องกับการเหยียบคันเร่ง”
“การเลือกใช้เกียร์ให้เหมาะสมกับสภาพการขับขี่”
“การส่งสัญญาณไฟและแตร”
“กฎจราจรพื้นฐาน”
2) เหตุผลที่การสื่อสารระหว่างคนขับรถเป็นแล้วสอนคนยังไม่เคยขับ เป็นเรื่องของ “การสื่อสารที่ไม่เอาใจเขามาใส่ใจเรา” ครับ
นักเรียนขับรถ ไม่รู้ว่าจะถามอะไรเพราะไม่รู้ว่าต้องทำอะไร หากผู้สอนมองว่าทุกอย่างง่ายไปหมดเพียงเพราะตัวเองขับรถเป็นแล้ว ก็คงไม่ใช่ผู้สอนที่ดี
3) ผมฝึกขับรถด้วยตัวเองครับ โดยการดู Youtube
ผมคัดช่องที่ผมชอบและเคยดูให้คุณเลยแล้วกันครับ
ผมแนะนำว่า “การขับรถ” จะเป็นทักษะติดตัวไปอีกนานแสนนาน เราควรลงทุนกับมันครับ
โฆษณา