11 พ.ค. 2022 เวลา 09:02 • ความคิดเห็น
1.เขาเป็นเจ้านายเราหรือป่าว
2.เขาเป็นนายจ้างเราหรือป่าว
3.เขามีอำนาจที่จะทำอะไรกับเราหรือป่าว
ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ต้องไปสน..
**ทำหน้าที่ของเราให้ดีกันไว้เผื่อมันจะแกล้งเรา..และทำให้ทุกคนเห็นว่าเราก็มีความสามารถ...สุดท้ายเราก็จงทำงานด้วยความสนุกมีความสุขกับการทำงาน
โฆษณา