14 พ.ค. 2022 เวลา 03:57 • คริปโทเคอร์เรนซี
[warning⚠️]ust/Luna กับตัวอย่างที่เป็นคติเตือนใจสำหรับในโลกของcryptocurrency
สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน วันนี้แอด ไม่ได้จะมาบอกเหรียญที่น่าจับตามองหรือเหรียญที่น่าเข้าซื้อแต่อย่างใด แต่จะมาเตือนสติเพื่อนๆนักลงทุนทุกคนจากเหตุการณ์ อันแสนเศร้าจาก การเกิด “โศกนาฏกรรม”ทางcryptocurrency ในครั้งนี้
ลาก่อน Luna
⚖️แม้ว่า Luna หรือ Terra จะเป็นcryptocurrency ที่ติดอันดับ 1ใน 10 ของโลกก็ตมา แน่นโลกของ สกุลเงิน ที่ไม่มีอะไรมาค่ำประกันนั้น ทุกอย่างก็เกิดขึ้นได้ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมจะไม่ขอพูดลงในนี้ก็อล้งกันครับ เพราะเพื่อนๆนักลงทุนก็น่าจะทราบอยู่แล้ว เนื่องจากมันเป็นจ่าวที่ดังมากๆช่วงนี้ 💰
จากมูลค่า 3000 กว่าบาท เหลือเพียง ไม่ถึง 1 บาท !!!📈
ขนาดที่เราคิดว่าเหรียญติดอันดับ 1ใน 10 จะหมดค่าได้อย่างไร เป็นไปไม่ได้!!! ตัวแอดเอง ก็เคยคิดเช่นนั้นเหมือนครับ และได้สูญเสียเงินในพอร์ทไปส่วนนึงเช่นกันจากเหตุการณ์นี้ และที่น่าสยดสยองมากที่สุดก็คือ “เหตุการณ์ในครั้งนี้ ได้ฆ่าชีวิตผู้คนจริงๆ
ย่ำว่าจริงๆ ไปมากกว่า22คน(มีมากกว่านี้แน่นอน แค่ยังหาไม่เจอ) ในครั้งนี้ เพราะพวกเขาได้นำเงินเก็บทั้งชีวิต มาลงทุน ที่เราหาเจอ ก็เพราะ เขาได้เขียนจดหมาย ก่อนจากไปเอาไว้นั้นเอง 💸
💟ข้อคิดดีๆจากแอด ของเรื่องนี้ “จงอย่านำทรัพย์สินทั้งหมดมาลงทุนในโลกของ crypto currency เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกที่ไม่มีอะไรมาค่ำประกัน รวมถึงการลงทุนอื่นๆด้วย ควรกระจายความเสี่ยง เพราะ ทุกๆการลงทุน ย่อมมีคสามเสี่ยงที่จะตามมา “‼️
โฆษณา