14 พ.ค. 2022 เวลา 07:45 • บันเทิง
Gangubai Kathiawadi (คังคุไบ กาเธียวัฒน์) ฉายรอบปฐมทัศน์ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลินครั้งที่ 72 เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 และเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมาอย่างประสพความสำเร็จอย่างล้นหลาม
ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงของ Gangubai Harjivandas หรือที่รู้จักกันในชื่อ Gangubai Kothewali ซึ่งชีวิตของเธอได้รับการบันทึกไว้ในหนังสือ Mafia Queens of Mumbai ซึ่งเขียนโดย S. Hussain Zaidi
ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของเด็กสาวธรรมดาคนหนึ่งจากกาเธียวัฒน์ที่ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องโอบรับวิถีแห่งโชคชะตาและใช้ชีวิตไปตามที่เธอต้องการ
นี่เป็นหนึ่งในภาพยนตร์อินเดียที่เป็นเลิศทั้งในการถ่ายทำ และ โปรดักส์ชั่น ซึ่งทุกฉากทุกตอนเกิดขึ้นในสตูดิโอ Film City (นครหนัง) ในมุมไบ
ใช่ครับ! ฉากเมืองทั้งหมดถูกสร้างขึ้นมาในสตูดิโอแห่งนี้เพื่อให้ผู้ชมทั่วโลกแน่ใจว่าคนอินเดียเอาจริงแค่ไหนในเรื่องหนัง และ ยังง่ายต่อการควบคุมฝูงชนและสิ่งแวดล้อมทั้งมวล เพื่อปฏิบัติตามการควบคุมการระบาดของโรคโควิด-19อย่างเคร่งครัด อีกทั้งยังชูตัวละครนำหญิงจากสังคม(ไปดูเอง)เป็นครั้งแรกในบทตัวนาง
1
แรกเริ่มเลยนั่นบทนำถูกวาง ให้ ปิอังกร้า โชปร้า แสดง แต่ เนื่องจากตารางการถ่ายทำที่ไม่เอื้อ เพราะ โชปร้า ต้องไปแสดงนำใน The Matrix: Resurrection บทนำจึงมาตก ที่ Alia Bhatt ซึ่งก็เป็นหนึ่งในนักแสดงตัวแม่ ของ บอลลีวู้ดที่น่าจะแจ้งเกิดในสายตาประชาคมโลกจากบท คังคุ และ น่าจะเป็นโปรดักส์ชั่น บอลลี่วู้ด ที่ร้อนแรงที่สุดบนแพร็ตฟอร์ม NETFLIX ในขณะนี้
โฆษณา