14 พ.ค. 2022 เวลา 11:06 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
🤔🥸 EP.1 เข้าใจแล้ว กฎธรรมชาติ 🥸🤔
 
//ดิน//น้ำ//ลม//ไฟ// #อากาศ
(วิทยาศาสตร์+ศาสตร์วิชา= กระบวนการต่อต้านกฎธรรมชาติเพื่อความหลากหลายนั้นเอง)
การขยานเผ่าพันธ์ุ = หากโลกมีกฎอยู่ 1 ข้อ คือ "วัฎจักร" คำตอบง่ายนิดเดียว
☄️ จริงๆ แล้วมันอาจไม่มี อดีต ปัจจุบัน และอนาคต "แต่มันคือวันแต่ละวัน ที่มีแต่เดินไปข้างหน้า ไม่มีการถอยหลัง "การถอยหลัง ก็คือ การหมดไปของ "กระบวนการวัฎจักร มันจึงเกิดภาพเดิมวนไปซ้ำๆ เป็นรูปทรงเรขาคณิต"
มนุษย์ต่างดาว = เผาพันธุ์ ของเรา การสำรวจดาวอังคาร ก็คง เหมือนที่เผ่าพันธุ์ เรา เดินทางแสงงหาเพื่อ การไม่สูญสลายไปของสิ่งมีชีวิต
เอกภพ จักรวาล = ยังคงมีสิ่งมีชีวิตที่รูปร่าง แตกต่างอีกมาก การที่สิ่งมีชีวิตจากดาวหนึ่ง ไปอีกดาวหนึ่ง มันจะแปลกอะไร ที่เมื่อพบปะกัน ทำให้เหิด story & history 😊
รูปทรงเรขาคณิตที่เราเรียกกันว่า = โลก ก็คือส่วนหนึ่งที่เป็นสิ่งมีชีวิต ที่แยกตัวมาดูแล สิ่งมีชีวิตย่อย อีกที✨🌈
🌌 ถึงยังไง ทุกอย่างล้วน มีระเบียบที่ถูกบังคับ มาเนินนาน คือ "วัฎจักร" ตั้งอยู่บนการเกิด และดับไป #สัญชาตญาณของสิ่งมีชีวิต คือการคิดกระบวนการ เพื่อเอาตัวรอด #การหาทำเลขยายเผ่าพันธุ์ จึงเกิดขึ้นนั้นเอง
มนุษย์ต้างดาว ในสมัยก่อน ก็อาจคือนักอวกาศของนาซาเราในสมัยนี้ ใครจะรู้!!!
💫 จุดสูงสุดของเผาพันธุ์ คือ การรับรู้ความเป็นมาระดับ "จิต" บวกด้วย " ทฤษฎีศาสตร์" หักล้าง "หลักคำสอนชีวิต" แล้วจะได้รับการเข้าใจ •การตื่นรู้ของจิต• #นิพพานคือศาสตร์สากลที่ถูกยอมรับเพราะการเข้าถึงจิตที่ดีที่สุด คือการทำให้จักระทั้ง7 เกิความสงบ เมื่อสงบ ทุกอย่างจะบังเกิด 🌟
(EP. ต่อไปไว้จะมาขยายกระบวนการต่อไปการรวมร่าง&สัญชาตญาณพฤติกรรมม สำหรับคนที่ผ่านมาป่านไป ที่ชอบอ่านแล้วกัน ใครไม่อ่าน กดผ่านไป ฉันคือ จิ้งกะหรีดคนเดิมไง ทั้งหมดทั้งมวล คือความจริงที้ต้องเข้าใจ ไม่ได้อวดเพ้อ อะไร ใครไม่เข้าใจ นั้นคือยังไม่ถึงเวลา!!)👽🤡
โฆษณา