15 พ.ค. 2022 เวลา 04:40 • นิยาย เรื่องสั้น
เรามองเธอผิดไปจริงๆ
มันจะมีกี่เหตุผลที่ทำให้ใครสักคนหายไปได้แบบนี้
เธอ เธอคิดว่าเราเป็นตัวละครที่โง่ๆคนนึงใช่ไหมอะ
เราก็จะเป็นให้นะ เธอสบายใจเราก็โอเค
แต่สิ่งหนึ่งที่ควรรู้ไว้เลยคือ
"สักวันที่จะเสียใจที่เธอมาล้อเล่นกับหัวใจครสคนอื่นแบบนี้"
เราไม่ควรไว้ใจใคร ง่ายดาย เพียงเพราะเขาทำดีหรือร้องไห้บอกว่ารู่สึกดีหรือสบายใจกับเรา เพราะเราไม่รู้เลยว่าเขาคิดอะไร ความคิดคนมันซับซ้อนกว่านั้น สิ่งที่เราคิด อาจจะไม่ใช่สิ่งที่เขาคิดเสมอไป
โฆษณา