16 พ.ค. 2022 เวลา 02:31 • การตลาด
เราขอชวนทุกท่านที่อยู่ต่างจังหวัด ลงชื่อในแคมเปญ Change.org/WeAllVoters เพื่อส่งเสียงอันมีค่าของเรา ว่าเราต้องการอำนาจทางการเมือง เพื่อเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิต ผ่านคูหาเลือกตั้ง
.
เราต้องการเลือกผู้ว่าราชการจังหวัดของเราเอง เพราะจะได้เลือกจากนโยบาย เหมือนที่คนกรุงเทพฯ ได้เลือก
.
นี่เป็นจุดเริ่มต้นของการกระจายอำนาจในยุคสมัยของเรา เสียงทุกเสียงของท่านมีค่ายิ่งในระบอบประชาธิปไตย
.
ขอบคุณข้อมูลจากเพจ We’re all voters: เลือกผู้ว่าฯ ทั่วประเทศต้องเกิดขึ้นจริง
.
#เลือกผู้ว่าทั่วประเทศ
โฆษณา