17 พ.ค. 2022 เวลา 01:34 • ข่าว
อเมริกากำลังทำสงครามพันทางในหลายๆ ประเทศ:
6
ตอนนี้ รัฐบาลอเมริกากำลังยุ่งมากครับ เพราะกำลังทำสงครามพันทางไล่รัฐบาลหลายประเทศ เอาเฉพาะที่เป็นตามหน้าหนังสือพิมพ์ตอนนี้ เช่น ๑.รัสเซีย ๒.อิหร่าน ๓.เอธิโอเปีย ๔.เมียนมาร์ ๕.โซมาเลีย (ส่งทหารเข้าไปยึดครองโดยพลการ) เท่าที่เป็นข่าวตอนนี้นะครับ กลุ่มคนที่ดำเนินการคือ CIA ครับ อเมริกาปั้มดอลล่าร์ใช้เองจึงมีเงินจ้างประชาชนในประเทศต่างๆ ไล่รัฐบาล
3
เมืองไทยก็มีคนทำงานให้อเมริกาเยอะครับ พวกนี้เห็นแก่ผลประโยชน์ของอเมริกามากกว่าประเทศชาติตนเอง ฝรั่งต่างชาติจึงเรียกว่า useful idiots หมายถึงพวกขายชาตินั่นเอง
10
พวกที่โต้เถียงผมที่ผมแย้งเรื่องซื้อเครื่องบินรบ F-35 พวกที่ report เวลาผมเขียนบทความลง FB จนกระทั่ง FB ผมโดนปิด พวกที่เถียงแบบตะแบงๆ เอาสีข้างเข้าถูเวลาวิจารณ์อาชญากรรมของอเมริกา ฯลฯ ล้วนแต่เป็นพวกเห็นแก่ผลประโยชน์ของอเมริกามากกว่าประเทศไทยทั้งนั้น สันนิษฐานได้ว่าถูกจ้างมานั่นแหละ หาไม่ก็คงโง่เขลาเบาปัญญามากครับ
11
เป็นศัตรูกับคนเหล่านี้แล้วรู้สึกว่าตนเอง *มีค่าขึ้น* เพราะเรากำลังเห็นแก่ผลประโยชน์ของประเทศชาติมากกว่าผลประโยชน์ของต่างชาติ
11
ท่านทั้งหลายที่ชอบแชร์บทความผมที่มุ่งปลูกจิตสำนึกคนให้คำนึงถึงประโยชน์ของประเทศชาติตนเองมากกว่าต่างชาติจึงได้ชื่อว่าทำเพื่อชาติไปด้วยครับ
1
โฆษณา