17 พ.ค. 2022 เวลา 11:35 • ความงาม
📍 รีวิว สักคิ้ว #ฝังสีปาก
👋 Hello Hello
🙏😊ก็ต้องขอกล่าวสวัสดีกัน
อย่างเป็นทางการ สำหรับท่านผู้อ่าน BD
ทุกท่านกันอีกเช่นเคยน่ะคะ
💁‍♀️สำหรับโพสต์นี้ แอดขออนุญาตเล่าประสบการณ์ การสักคิ้ว และฝังสีปากครั้งแรกในชีวิตของกันแอดน่ะคะ
แอดได้เลือกร้าน ร้านหนึ่งลักษณะของร้านจะเป็นบ้าน Town Home ด้านในตกแต่งแบบสบายๆ น่ารัก ภายในร้านแลดูสะอาดสะอ้าน พอดีก่อนการตัดสินใจทำในครั้งนี้แอดก็ได้ลองหาข้อมูลดูใจอินเตอร์เน็ต พร้อมกับดูรีวิว แล้วก็ลองทักไปสอบถามข้อมูลค่าใช้จ่าย รวมถึงวิธีการเดินทางไปที่ร้าน สืบเนื่องด้วยแอดเองไม่มีรถส่วนตัวในการเดินทางไป จึงต้องอาศัยรถสาธารณะ แอดจึงต้องหาข้อมูลให้ดีก่อนการเดินทางทุกครั้ง 👌
💁‍♀️ หลังจากที่ได้เดินทางมาถึงที่ร้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แอดก็ได้นั่งพักประมาณ5 นาทีได้ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ ทายาชาให้ที่บริเวณคิ้วทั้งสองข้างค่ะ
ด้านในของร้านค่ะ
ภาพนี้ก็คือรอ ยาชาออกฤทธิ์ ค่ะ ทุกคนขา
หลังจากที่ทายาชา และทิ้งไว้ประมาณ 45 นาที จากนั้นก็เข้าสู่กระบวนการสักคิ้วกันเลยค่ะ
ใช้เวลาสักคิ้ว และรวมถึงฝังสีปากไปประมาณ 3 ชั่วโมงค่ะ ต้องขอโทษด้วยน่ะค่ะที่แอดไม่มี ภาพระหว่างสักคิ้วและฝังสีปาก 🙏 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แอดต้องการทำรีวิวนี้เพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจให้กับท่านผู้อ่าน ท่านใดที่กำลังมองหาร้านสักคิ้วและฝังสีปากในงบที่ไม่ถึงหมื่นก็สามารถสวย หล่อ ได้ค่ะ😲
รวมราคาค่าใช้จ่ายทั้งหมด คือ 9,800.-บาท ค่ะทุกคนขาาา
โดยราคาค่าสักคิ้วจะอยู่ที่ 4,900.- บาท และราคาค่าฝังสีปาก ก็ 4,900.-บาท เช่นกันค่ะ
โดยทางร้านจะรับจองอย่างเดียวค่ะ ไม่รับ Walk In โอ๊ะโอ😅 เกือบลืมไปเลยค่ะ เมื่อทุกท่านทำการจองทางร้านจะขอเก็บมัดจำเป็นจำนวนเงิน 500.- บาท เพื่อเป็นการการันตีอีกด้วยค่ะ
👍และนี่ก็เป็นร้านที่แอดเลือก สักคิ้ว และฝังสีปากกันค่ะทุกคนนน
💁‍♀️นี่คือภาพ หลังจากทำเสร็จ ได้ประมาณ1 ชั่วโมงค่ะ🌺🌺🌺
มาค่ะมาดูผลงานหลังสักไปได้ 1 วันกันค่ะ ***จะมีอาการระบมค่ะ ไม่ถึงกับเจ็บ เป็นอาการที่ระบม แต่ทนได้ค่ะ ไม่ต้องถึงกับใช้ยา***แต่หากท่านใดรู้สึกเจ็บจนทนไม่ไหว แอดเเนะนำให้ไปซื้อยามารับประทานน่ะคะ 💪
1 วันผ่านไปค่ะทุกคนนน👌
ส่วนภาพนี้ สามวันผ่านไปค่ะ
☺️สังเกตดูที่บริเวณริมฝีปากของแอด จะค่อยๆมีการผลัดเซลล์ผิวหนังบริเวณริมฝีปากหลุดลอกออกมาค่ะ
😇
เซลล์ผิวเก่าจะลอกช้าหรือเร็ว ก็ขึ้นอยู่ที่สภาพผิวของแต่ล่ะท่านด้วยน่ะค่ะ แต่โดยปกติทั่วไปแล้ว จะอยู่ที่ประมาณ 5-7 วันค่ะ ส่วนคิ้วของแอด ทุกท่านลองสังเกตที่บริเวณหัวคิ้วน่ะคะ จะเริ่มมีสีจาง เพราะเซลล์ผิวหนังบริเวณคิ้วได้เตรียมที่จะลอกนั่นเองค่ะ แต่ไม่ต้องตกใจไปน่ะคะสำหรับท่านใดที่อยากมีการลอกช้า เซลล์ผิวหนังของท่านกำลังปรับสภาพเซลล์ผิวอยู่ค่ะ แต่ถ้าหากนานเกินไป
🌺🌺🌺ให้ท่านลองทักไปสอบถามกับทางร้านกันดูค่ะ
📍ค่ะทุกคนขา อ่านมาถึงตรงนี้กันแล้วเป็นยังไงกันบ้างเอ่ย แอดก็หวังว่า รีวิวพลีชีพของแอดในครั้งนี้คงจะเป็นประโยชน์กับท่านผู้อ่านไม่มากก็น้อย สำหรับใครที่กำลังจะตัดสินใจ สักคิ้วเเละฝังสีปาก
💁‍♀️และเช่นเคยค่ะ แอดเองก็ต้องกราบขอบพระคุณงามๆ🙏😊สำหรับท่านผู้อ่าน BD ของแอดทุกท่านกันด้วยน่ะคะ ที่สำคัญอย่าลืมกดเป็นกำลังใจให้แอดด้วยน่ะคะ แล้วพบกันใหม่สำหรับบทความถัดไปค่ะ✌️😁
โฆษณา