20 พ.ค. 2022 เวลา 00:49 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้ที่ไม่เหมือนเดิม….
กาลครั้งหนึ่งมือน้อยๆ ที่ต้องเราให้คอยจับและเดินไปด้วยกัน
กาลครั้งหนึ่งมือของเราประสานกัน เพื่อเป็นแรงหนุนให้มือน้อยๆ คู่นั้น
วันนี้มือน้อยๆคู่นั้น เติบโตขึ้น
วันนี้มือของเราไม่ได้ประสานกันอีกแล้ว
คิดถึงเธอเหลือเกิน
คิดถึงวันวานที่เราเดินจับมือคู่นั้นด้วยกัน
คิดถึงเธอเหลือเกิน
คิดถึงวันวานที่เราคอยเฝ้าถนอมมือน้อยๆ คู่นั้น
1
ไม่เป็นไรนะ
ฉันจะทุกอย่างแทนเธอ เธอก็รู้ ฉันแข็งแกร่งขนาดไหน
ฉันจะเป็นมือที่คอยหนุนนำแทนมือเธอ
ฉันจะเป็นทุกอย่าง และทำทุกอย่างแทนเธอ
2
เพื่อ.............
มือน้อยๆ คู่นั้น เติบโตอย่างมั้นคงและแข็งแรง
1
รักและคิดถึง ทุกช่วงเวลาที่เราคอยเคียงข้างกัน
All love ❤️
#เขียนเรื่อยเปื่อยถึงเธอ
โฆษณา