18 พ.ค. 2022 เวลา 03:13 • นิยาย เรื่องสั้น
กลไกเวทมนต์ (Magic)🌟
อือ ก็บอกแล้วไง >> มายากล เวทมนต์ นักแเล่นเเร่แปลธาตุ หรือแม้แต่ อิทธิฤทธิ์อภินิหาร #มันมีจริง
✨🌈 #มันมีจริง ในฉบับการตีความหมายของเรานะ มีจริงดิ เรื่องจริงด้วย แต่ต้องแยก ให้ชัดเจนนะ
1. คำหรือ อักษร ที่เกิดในเวลาก่อนหน้าเรา มันคือวันเวลาที่ผ่านมา ดังนั้น แต่ละยุคแต่ละมิติ มีการคิดค้น ภาษา หรือวัฒนธรรมที่แตกกัน เหมือน ความนิสัย เรานี่ละ เหมือนกัน
// บางที่ บางเวลา บางดาว เขาก็มีภาษาที่สละสลวยในยุคนั้น เมื่อมาถึงเวลาปัจุบัน คำพวกนั้นมันก็ดู อวกาศ ดูมีเวทมนต์ ขึเนมาทันที
2. เหตุการณ์ ปรากฎการณ์ ต่างๆ ล้วนแล้วแต่เกิดจากอะไร ลองคิดให้ดีอีกที (ดิน น้ำ ลม ไฟ = ธาตุทั้ง 4 / มนุษย์และทุกสิ่งที่มีชีวิตก็เช่นกัน)
• มหัตภัย ต่างๆ ก็เช่นกัน เขาก็มีชีวิต มีความรู้สึก ลองคิดตามเล่นๆ นะ สึนามิ เกิดจาก!? สภาวะเรือนกระจก เกิดจาก!? *หยิบตัวเราขึ้นมาเวลาเจอฝุ่นเยอะๆ เราจาม ไอ ไม่สบาย ไปหาหมอ #ธรรมชาติ
เช่นกัน ต่างที่เขากว้างใหญ่เวลาเขาไม่สบายตัว อาการไม่สบายเขาจึงรุนแรงๆ ไปหน่อย และที่สำคัญ ไม่มีหมอให้ดขาไปหา เพราะงั้น เขาจึงต้องดูแลตัวเองด้วยการถ่ายพิษออกมาในรูปแบบต่างๆ นั้นละ ถ้าเขาไม่ทำแบบนั้น คิดดูสิจะ
เป็นไง #เรื่องนี่ ((NASA)) เขารู้ดี 🫡
🗿🗽🗺 จะบอกว่าความรู้ที่ยังคงทุกต้องที่สุดคือ สิ่งที่ใหญ่กว่า โลก คือ กาแลคซี่ > จักรวาล และสุดท้ายในเชิงบทสรุปวิชาในตำรา คือ เอกภพ #แต่มันอาจยังไม่ท้ายสุดนะแค่เรายังต้องค้นหาวิธีการวาป์ เราแค่ยังหาเวลา ที่เหมาะเจาะของช่องว่างระหว่างมิติ และการคำนวณระยะเวลาเปิดปิดได้ชัดเจนแค่นั้นเอง 🚀🎠🎢
(•เรื่องจริงอีกอย่าง คือ หนัง ละคร คำสอน ปรัชญา หรือแม้แต่บทเพลง ล้วนแล้วเกิดจากความจริงที่ถูกถ่ายทอดออกมา อย่าลืมสิว่า #พ่อหลวงร.9 เขายังสร้างโครงการณ์มากมาย เพื่อรองรับ โลกอนาคต คำสอน ปรัชญา ก็คิดไว้เเพื่อ วันที่ท่านไม่อยู่บอกใครว่าท่านทำเพื่ออะไร สักวันตัวอักษรคงจะเป็นตัวช่วยให้ทุกคน ก้าวผ่านกับปัญหา อุปสรรค ในทุกวันได้นั้นเอง 🫡💚🙏🏽
•(ไม่ได้นอกกรอบ แต่คือโลกความจริง)•
#ใครอยากลงทุนระบบหุ้นแนะนำธุรกิจเกี่ยวกับ (Climate Change -- CC) ไม่เชื่อลองสำหรับคนรอระยะยาวได้นะ 😊🤟🏾🫧💚
โฆษณา