19 พ.ค. 2022 เวลา 00:51 • ไลฟ์สไตล์
กลับมาไม่ได้..........คิดถึงเหลือเกิน
เดินเส้นทางเดิม..ก็คิดถึงวันที่เราเดินด้วยกัน
ไปที่เดิม....ก็คิดถึงวันที่เราไปด้วยกัน
เห็นรูปเดิมของเธอ.........ก็คิดถึงวันที่เราถ่ายด้วยกัน
กินข้าวที่เดิม.......ก็คิดถึงที่เราวันที่เรากินข้าวด้วยกัน
เพราะ,,,,,,,,,,,,
ที่ผ่านมาตลอดเวลาเราอยู่ด้วยกัน เส้นทางในชีวิตของฉันมีเธอมาตลอด
เมื่อไม่สามารถลืมเรื่องราวของเราได้ ก็อยู่ด้วยกันนี่เหละ
ที่ไหนมีฉัน ที่นั่นจะมีเธอ แม้จะเป็นเธอในจิตนาการ
เพราะเราจะยังคงมีกันและกันเสมอ แม้เวลาจะผ่านไปนานเนิ่นนาน
ลืมไม่ได้ก็ไม่ต้องลืม
กลับไม่ได้ก็ไม่ต้องกลับ
ฉันก็เป็นฉัน ที่จะมีเรื่องของเธออีกนานแสนนาน
แด่เธอ...คิดถึงสุดหัวใจ
all love
#เขียนเรื่อยเปื่อยถึงเธอ
โฆษณา