20 พ.ค. 2022 เวลา 00:12 • ปรัชญา

จากนี้ไปโลกของเราจะสว่างสดใส

… อิสรภาพของความคิด คือ ความสำเร็จของชีวิตที่ทุกคนสามารถมีได้
เพียงเราไม่พาชีวิตของเราเข้าไปในกล่องแคบ ๆ มีข้อจำกัด เพียงเรานับถือและเคารพตัวเอง เชื่อในตัวเองเสมอ
ใส่ใจความรู้สึกตัวเอง มองชีวิตด้วยสายตาซื่อ ๆ ง่าย ๆ ย่างก้าวแผ่วเบา นุ่ม ๆ ไม่เข้มงวดไม่กดดันตัวเองมากจนเกินพอดี
1
โอบอ้อม ยอมรับ ทำทุกอย่างจากความรู้สึกข้างใน มอบสิ่งที่ดีให้กับชีวิตของเราเอง
ความสุขง่าย ๆ ใคร ๆ ก็มีได้ เพียงเลือกมองโลกในแง่ที่งาม ทำหัวใจให้อบอุ่น ยืดหยุ่นไม่ว่าจะเกิดสิ่งใด ๆ กับชีวิต
ไม่ซ้ำเติมตัวเอง ใจดีกับตัวเอง โอบกอดและเห็นค่าในสิ่งที่เราเป็น “เห็นค่าในตัวเอง” เติมกำลังใจให้กับตัวเอง
ใจเย็น ๆ ช้า ๆ ค่อย ๆ ก้าว เชื่อมั่นในเส้นทางที่เราเดิน มีความสุขระหว่างทางเดิน มีความสุขในเวลานี้ ณ.ตอนนี้ ณ.ปัจจุบัน
ชีวิตเปรียบกับหนังสือเล่มหนาเล่มหนึ่ง จุดตะเกียงในใจของเราให้สว่างแล้วเปิดมันออกมาอ่าน
ยิ้มและหัวเราะไปกับชีวิตให้เยอะ ๆ อย่าร้องไห้เยอะ อย่ามีน้ำตาเยอะ บ่มเพาะหัวใจของเราให้เติบโตและแข็งแกร่ง..👇🏼
*** อิสรภาพ ความสุข ความสำเร็จสมหวัง ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวของเราเอง
jutamas🖊
โฆษณา