21 พ.ค. 2022 เวลา 08:03 • ไลฟ์สไตล์
📦 กล่องกระดาษกับวันที่เริ่มหมดหวัง
วาสนาทางโลก🔅วาสนาทางธรรม
หลวงตามหาบัวญาณสัมปันโน
ในเวลาค่ำคืน เรายังคงเก็บตัวเงียบสงบในห้องสี่เหลี่ยมจัตุรัส ขนาดน่าจะ 3*4 เมตรเห็นจะได้ มันคือเวลาที่เราคิดว่ามีความสุขที่สุดแล้วในความคิด เราใช้เวลาอยู่กับการฟังเพลง เล่นเกมส์ คิดวิธีหารายได้ ทำยังไงให้ครอบครัวประสบความสำเร็จด้านการเงิน (ช่างน่าขันที่ตอนนี้ฉันเอาแต่คิดเกี่ยวกับวัตถุสีเงินกลมๆ หรือแม้แต่กระดาษสี่หลี่ยมผืนผ้าหลากหลายสีอยู่เต็มหัว)
เราพาตัวเองดำดิ่งอยู่แบบนี้ในทุกวัน ตั้งแต่ออกจากงานประจำมา (การออกวานประจำเพราะร่างกายและความรู้สึกเรารู้สึกเหนื่อย มันคือเหตุผลโง่ๆ แต่เราเองเท่านั้นที่รู้ดี แค่นี้ก็พอ)
เราหาวิธีที่จะเอาตัวเองออกมาจากจุดดิ่งสุดในความรู้สึกนี้ เรารู้ดีว่ามันคงเป็นเรื่องง่ายๆ แต่มันก็ยากจนแทบทำเราคลั่ง การพาตัวเองออกจากจุดที่เป็นอยู่ แม้ว่าเราจะรู้ตัวดีว่าพรสวรรค์หรือศักยภาพในตัวที่มี มีมากแค่ไหน ทุกครั้งหากเกิดเหตุการณ์อารมณ์ติดลบ คาดหวังในทุกเรื่อง มากเกิดไป ความรู้สึกดำดิ่งนี้จะขึ้นมา
ศักยภาพทุกอย่างฉันจะถูกบิดเบือนไป ต่อให้คิดทำอะไร ที่แปลกใหม่ ถึงรู้ว่ามันดีและใช่ มันก็มีความกลัว ความระแวง คิดมาก และคำถามขึ้นมาเต็มไปหมด จนทำอะไรจับจดไม่เต็ม 100% ทุกสิ่งไป
20-05-65 เราเริ่มแย่ แต่แล้วจิตเดิมแท้เราก็มาเจอกันอีกแล้วสิหนา เธอมักชอบเข้ามาตอนที่ภาพความจำเริ่มท้อกับชีวิตเพียงลำพัง เธอมักเข้ามาวิ่งในสมอง ตอนฉันเริ่มพาสติออกไปล่องลอยกลับคืนมา เธอนี่หนา เจ้าจิตเดิมแท้แม่ตัวแสบ ฉันก็แค่แอบพาสติออกไปเดินเล่นแค่นั้นละ เชื่อฉันเหอะนะ แต่ก็นะ ฉันคงหลอกเธอได้เช่นเดิม เช่นที่ผ่านมาเธอคงรู้สิหนาว่า มันคงไม่เล่น สำหรับฉัน เธอจึงมาปรากฎกับฉันอีกครั้งหนึ่ง 😋
เราเจอกันเสมอ ตั้งแต่เด็กจนโตปัจจุบัน เมื่อฉันเจอสถานการณ์แบบนี้ *จิตเดิมแท้ พรสวรรค์สูงสุด เธอคือ Hero ของฉันเสมอเลยนะคนดี* /
ระลึกรู้แนวทาง ตัดจบความรู้สึกกลับไปนึกถึงความสนุกการผจญภัยที่ผ่านมา ละวางทุกสิ่ง จงใช้ชีวิตบนความรู้สึก ทุกสถานการณ์ที่ได้เจอ ใช้อิสระ+ความถูกต้อง+ความดี แถมส่วนผสมลับสุดยอดให้โชคดี ใส่ความสงบอ่อนโยนสติลงไปด้วยนะคนดี เรายังคงต้องอยู่พบเจอการผจญภัยที่ไม่ซ้ำอีกมากมาย อย่าทิ้งตัวเอง ลุกขึ้น! ลุกขึ้นมา! ผจญภัยเหมือนเด็กเล่นสนุกต่อไป เราจะผ่านช่วงดำดิ่งบ้าบอนี่ได้ มันเจอเพื่อการเติบโตของเราแค่นั้น
THAN ARC.
เมื่อตัดจบความคิดได้ *พัสดุที่ต้องจัดส่งให้ถึงมือลูกค้าก็เข้ามา เอาละหนาาา มันก็ได้บทสรุปเดิม เมื่อการตื่นรู้กลับคืนมา #จำสะทีนะไอ้ธัญนี่เด็กขี้หมา (ยืมคำแม่มาด่าตัวเอง 55.) ถ้าไม่ให้หรือเชื่อมั่นตัวเอง มันจะประสบความสำเร็จไหมละ //
🤪 ขอบคุณตัวเอง ครอบครัว และคุณลูกค้า สำหรับพลังงาน เรารับพลังงงงนี้ไว้แล้วว. ถึงเวลาไปต่อออออีกครั้งแล้ววว // จอดยานนานแล้ว ไปแล้วนะฮะ ไปลุยยยยยยกันฮะ 🤍
💚 หลงรักลูกค้าตัวเอง เป้าหมายร้านไหนคนซื้อยอดแยะ แต่ร้านเรายอดน้อย แต่คนซื้อคนเดิมรอบที่ 10 โอ๊ยยย ฟูหัวใจ (มาตารฐาน การดูแล แถมความบ้า ความเละเทอะบนกล่องพัสดุของแม่ค้าก็ยังคงเดิม และคาดว่าคงเพิ่มเติมยิ่งๆขึ้นไป 555.) ยิ้มกว้างงง😆
ความเละเทอะแรกในรอบ 3 เดือน เย้!! 😜
โฆษณา