23 พ.ค. 2022 เวลา 11:00 • การศึกษา
ฝรั่งเรียนภาษาไทย 1 ปี พูดอะไรได้บ้าง
นักเรียนที่โรงเรียนเราเองจ้าาา..
(ใช่แล้ว เราทำโรงเรียนสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติ - เด็กเล็ก เด็กโต ผู้ใหญ่ อบรมคุณครูก็มีนะคะ ใครสนใจ ทักมาได้เลยค่ะ)
คนนี้เรียนกับเราอาทิตย์ละ 1 ชั่วโมงมา 40 อาทิตย์แล้วค่ะ ภูมิใจมาก ๆ 😍
ปล. ฝรั่ง 2 ใบแปลว่าห้องเค้ามีฝรั่งเรียนอยู่แค่ 2 คนน้าาา 🤭 นักเรียนผู้ใหญ่ เราจัดกลุ่มยาก ส่วนมากจะเรียนเดี่ยวกันค่ะ
💗💗💗💗💗
เกี่ยวกับเรา
Tara Thow อ่านว่า ทาร่า โถว เป็นมนุษย์แม่ลูกสองอยู่ที่ซิดนีย์ สนใจศาสตร์พัฒนาตัวเอง ปรัชญา ธุรกิจ ครอบครัว รักเสียงเพลง ไวน์แดง และนิยาย
#คอร์สธุรกิจออนไลน์เริ่มง่ายไม่ต้องใช้เงินทุน
#หนังสือเปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปังด้วยพลังจากรูปภาพ
#สอนภาษาไทยให้เด็กๆที่เกิดต่างประเทศ
#อบรมครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติ
💞 💞💞💞💞
ช่องทางในการติดตามเราจ้าา.. 😘
IG: tarathow
Blockdit 1: มนุษย์แม่ลูกสองจากเมืองซิดนีย์ By Tara Thow
Blockdit 2: จุด by Tara Thow
Tiktok: @tarathow
Line: @tarathow
โฆษณา