23 พ.ค. 2022 เวลา 05:01 • อสังหาริมทรัพย์
จะดีแค่ไหนหากเราตื่นขึ้นในยามเช้า แล้วพบกับธรรมชาติเชิงเขาและสายหมอกอยู่หลังบ้าน โดยยกเอาบรรยากาศจากแคว้นทัสคานีในประเทศอิตาลีมาไว้ในโครงการศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์ ซึ่งตั่งอยู่ติดถนนเชียงใหม่-ฝาง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
.
โครงการศุภาลัยทัสคานี คือโครงการบ้านเดี่ยวที่มีให้เลือกแบบบ้านถึง 9 แบบ โดยเลือกได้ตามความต้องการของแต่ละครอบครัว ทั้งบ้าน2ชั้นและ3ชั้น อยู่กันได้ตั้งแต่คุณลูก คุณพ่อคุณแม่ และผู้สูงอายุ พร้อมการออกแบบ universal design ที่รองรับทุกเจเนอเรชั่น ขนาดเริ่มต้นของบ้าน 50-142 ตารางวา โดยมีราคาตั้งแต่ 4.99-16 ล้านบาท
.
ทางโครงการได้ทำบ้านตัวอย่างถึง 9 แบบ 9 สไตล์ ให้ได้ชมกันอย่างจุใจครบทุกฟังค์ชั่น พร้อมส่วนกลาง clubhouse ที่แล้วเสร็จ ทั้งสระว่ายน้ำ สวนหย่อม สนามเด็กเล่น และฟิตเนต
.
ทั้งนี้พื้นที่หน้าโครงการเตรียมผุด "กาดฝรั่ง" บูทิตไลฟ์สไตล์มอลล์ ที่มีทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟชื่อดังอย่างสตาร์บัค และร้านค้าอื่นๆสำหรับรองรับผู้อยู่อาศัยของโครงการได้เป็นอย่างดี
.
สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาบ้านในจังหวัดเชียงใหม่ไม่ไกลจากตัวเมือง ได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ นี่คือบ้านพักตาอากาศที่ดีเยี่ยมสำหรับคนเมือง หรือจะเป็นบ้านหลักของชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงที่ต้องการหลีกหนีรถติดในเมืองแต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างครบครัน
เชิญแวะชมได้ที่โครงการพร้อมโปรโมชั่นของแถมและส่วนลดสูงสุด 800,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 28-29 พฤษภาคมนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1720 หรือดูรายละเอียดที่ www.supalai.com และ FB : Supalai Society
โฆษณา