27 พ.ค. 2022 เวลา 02:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"Tomorrow " ยังมีวันพรุ่งนี้สำหรับทุกคนเสมอ.....จบลงไปแล้วนะคะ สำหรับซีรีส์น้ำดีอีกเรื่อง กับเรื่องราว วันพรุ่งนี้ ของทุกคน ที่หนักหน่วงมากกก เป็นซีรีส์ที่ให้นิยามว่า"พรุ่งนี้" ได้อย่างลงตัวที่สุด
เป็นซีรีส์ที่ทุกอีพีมีความหมายลึกซึ้งทุกตัวละครนั้นๆ การย้อนไปยังอดีตที่ผ่านมาที่แม้จะทุกข์เศร้าแค่ไหน การอยู่กับอนาคตก็เป็นคำตอบที่ดีสุด ความทรงจำ ความหลัง คือบทเรียนที่ต้องอยู่กับปัจจุบันและอนาคตให้ได้
การเล่าเรื่องผ่านตัวละครที่ยังมีความเป็นมนุษย์ เช่น โรอุนกับบท ชายว่างงานที่โคม่าเป็นตาย เป็นวิญญาณที่หลุดลอย มุมมองและความคิดของเขาจึงมีความเป็นมนุษย์มากกว่าใครอื่น
เล่าผ่านโลกหลังความตาย เช่นยมทูตทีมจัดการวิกฤตที่โอบอุ้มความรู้สึกของดวงวิญญาณหรือผู้คนที่ต้องการฆ่าตัวตาย เปิดให้พวกเขาได้ใช้โอกาสสุดท้ายอีกครั้ง
เป็นซีรีส์น้ำดี ที่ผู้กำกับและนักเขียนนำเสนอออกมาได้ดีมากๆ เจาะกลุ่มคนที่อารมณ์ดำดิ่งจนนำไปสู่การทำร้ายตัวเอง หรือ บางอีพีก็นำเสนอเรื่องราวของคนที่สังคมอาจจะหลงลืมไปว่าได้ทำอะไรให้บ้านเมืองบ้าง นักแสดงนำดี นักแสดงสมทบก็ดีมากๆ อยากให้ดูกันจริงๆค่ะ
*คำเตือน เป็นซีรีส์ที่ให้ความรู้สึกอิ่มเอม เศร้า และมีน้ำตาหนักที่สุด แม้จะยากลำบากแต่ชีวิตก็คงต้องเดินต่อไป *
พรุ่งนี้...
แม้ว่าเรตติ้งจะต่ำเล็กน้อยในช่วง 2-3% (มาตรฐานของ Nielsen Korea ระดับประเทศ) เนื่องจากการแข่งขัน แต่งานคุณภาพสูงสร้างผู้ที่ชื่นชอบและประสบความสำเร็จมากกว่านั้น
แนะนำค่ะ เป็นซีรีส์ที่ดีมากๆๆ ไม่มีพระนาง ไม่มีซีนโรแมนติกใดๆ บางคนก็เทไปเพราะดูหนักหน่วงเกินจนอารมณ์ดิ่ง แต่ถ้าใจไหวอยากจะบอกว่า ดูเถอะค่ะ ซีรีส์นี้ให้ความหมายดีมาก
Tomorrow 2022 / พรุ่งนี้
นักแสดง คิมฮีซอน โรอุน อีซูฮยอก ยุนจีอน
ผู้กำกับ คิมแทยุน / ชองซีอุก
เขียนบท Llama (webcomic) / คิมยูจิน บทละคร
ประเภท Action, Drama, Fantasy
ความยาว 16 ตอน
Original Network: MBC, Netflix
รับชมทาง Netflix ซับไทยถูกลิขสิทธิ์
กำหนดวันออกอากาศ วันที่ 1 เมษายน 2565
ช่วงวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 22.00 น. เวลาเกาหลี
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #Tomorrow #KimHeeSeon #คิมฮีซอน #RoWoon #โรอุน #LeeSooHyuk #อีซูฮยอก #YunJiOn #ยุนจีอน #Netflix

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา