24 พ.ค. 2022 เวลา 01:55 • หนังสือ
👉สวัสดีครับ ทุกคน ผมขออนุญาต แนะนำตัวนะครับ ผมชื่อ กฎ นะครับ
🏆ความตั้งใจทำเพจนี้คือ🏆
👉อยากทำไลฟ์สไตล์ แม้ไม่มีอยากจะรู้เรื่องของผม ก็ตาม 😄
👉อยากแชร์หนังสือ ที่ตัวเองอ่าน เพราะรู้สึก ว่า รักหนังสือมากๆ
👉อยากให้ทุกๆคนมาแชร์หนังสือ ที่ตัวเองชอบ เผื่อผมไม่ได้อ่าน
👉ก็ตามชื่อเพจเลยครับ วันว่างๆของผมก็งี้แหละ 😄
👉ผมเชื่อว่า ความรู้มันเปลี่ยนเราได้
โฆษณา