24 พ.ค. 2022 เวลา 11:46 • ไลฟ์สไตล์
☘4 มุขจีบผู้ชายจีน
1. 你在干嘛呢? ทำไรอยู่เหรอ
:我在想想怎么让你成为我老公。ฉันกำลังคิดอยู่น่ะว่าจะทำไงให้เธอมาเป็นเหล่ากงของฉัน
2.你走进浴室别忘了照镜子
คุณเข้าห้องน้ำ อย่าลืมส่องกระจกนะ
你会看到我未来的男朋友呀
คุณจะเห็นแฟนในอนาคตของฉัน
3.ถ้าโดนถามว่า
你是泰国人吗?
(คุณเป็นคนไทยใช่มั้ย)ให้ตอบไปว่า
不是 我是你的人
(ไม่ใช่ ฉันเป็นคนของคุณ)
4.那边天黑了吗 ที่นั่นมืดรึยีง
黑了มืดแล้ว
那我可以做你的太阳吗งั้นฉันขอเป็นพระอาทิตย์ของคุณได้มั้ย
โฆษณา