24 พ.ค. 2022 เวลา 16:22 • กีฬา
"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สัญญากับผมไว้ว่า ผมจะมีเวลาลงสนามมากกว่าฤดูกาลแรก ใช่ๆและนี่คือเหตุผลหลักที่ผมเลือกจะอยู่กับทีมต่อ"
"แต่ภายในเวลาแค่ 3 เดือนจนถึงเปิดฤดูกาลใหม่ ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป แต่เขาก็อธิบายให้ผมฟังว่าผมยังสำคัญกับทีม และยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของเขา"
"แต่แฟนบอลและผู้คนทั้งโลกอยากจะเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาสวมเบอร์ 7 ที่สโมสร นั้นมันเหมือนกับผมโดนหักหลังจริงๆ"
"แต่ก็นั้นแหละ ทั้งหมดมันไม่ใช่ความผิดของ โซลชา ผมมีความสุขในที่ที่ผมจะไป ผมควรจะไปก่อนที่ฤดูกาลนี้จะจบแล้ว เพราะผมมองไม่เห็นอนาคตเลย"
🗣 เอดิสัน คาวานี่ ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาในฤดูกาลนี้
<ad> ถ้าสิ่งที่ คาวานี่ พูดเป็นเรื่องจริงนี้ผมโคตรเห็นใจแกเลยนะ จากที่เคยถูกมองว่าเซ็นเข้ามาแก้เขิล สู่การต่อสู้จนเป็นทุกอย่างให้กับทีมได้สำเร็จในปีแรก
แถมยังถูกให้ความหวังว่าฤดูกาลนี้ว่า เขาจะเป็นแกนหลักให้กับทีม โดยมีหลังเสื้อที่ยังเป็นเบอร์ 7 ต่อไป
แต่การเข้ามาของเจ้าของเบอร์ 7 คนก่อน มันส่งผลกระทบต่อเขาจริงๆ นั้นที่เคยมีข่าวออกมาว่า คาวานี่ เต็มใจมอบเบอร์ 7 คืน โรนัลโด้ ก็ไม่เป็นความจริงอะสิ 😖☹
____
RM
โฆษณา