27 พ.ค. 2022 เวลา 09:23 • ไลฟ์สไตล์
🤍 เหตุการณ์รูปแบบซ้ำๆ รูปแบบเดิมๆ ที่มีขึ้นมานาน "การบูชายันต์"
🤥 บูชายันต์ = เพื่อโยนบาปให้ศาสนา ไม่มีศาสนาไหนที่ไถ่บาปด้วย "ชีวิต" หากแต่มันเป็นเพียง ความคิดฃองมนุษย์รึเปล่า!?
(ร่ายยาวเก่ง ตัวตนที่ถ่ายทอดความรู้สึก💚)
THAN ARC.
😷 ปัจจัยโดยรอบ มุมมองภายในจิตใต้สำนึก การกระทำแต่ละคนด้วย เวลา+ความลึก (สูตรคำนวณทางคณิตศาสตร์ ) การกระทำมนุษย์ทึ่ถูกผิดเพราะเหตุผล ลักษณะที่เป็นตรรกะในสังคม
↪️ (มุมมองสิ่งต่างๆ แท้จริงเเล้วมันเป็นวัฒนธรรมหรือจากความรู้สึกของตัวเอง!????)
🌏💫 สิ่งมีชีวิตที่ทรงคุณค่าที่สุด เรียกว่า •มนุษย์&คน•
เรามีองค์ประกอบอันล้ำค่า 'สมอง!! การคิดวิเคราะห์ การตระหนักรู้ ความคิด ความรู้สึก จนถึงการกระทำ ล้วนแล้วถูกสั่งการโดย สมอง ไม่ว่าการกระทำส่วนดีหรือไม่ดี แบบไหนถ้าแยกมันออกในแต่ละเหตุการณ์ แต่ละบทบาทใน แต่ละคนได้ ล้วนแต่จะทำให้มุมมองสูงขึ้น ''
"พระศาสดา" แต่ละศาสนาท่านไม่เคยบอกว่าตัวเองไม่เคยทำผิด ล้วนแต่เคยผิดพลาดทำตัวไม่น่ารักมากันทั้งนั้น
🙏 ศาสดา🙏 บุคคลที่ตื่นรู้ต่อสิ่งต่างๆ มุมมองสิ่งหนึ่งในมุม 360 c. สาเหตุของแต่ละเหตุการณ์ เป็นต้นเหตุถึงการกระทำในเรื่องราวนั้นๆ (/สาเหตุ&ต้นเหตุ/ มันก็มีบริบทต่างกัน การจัดวางตำแหน่ง ล้วนสำคัญทั้งสิ้น)
🍉 ความจริง จะถูกเร่งด้วยจิตติดค้างต่างๆ เพื่อการเปิดเผย หากจิตใต้สำนึก ระลึกรู้คุณในตัวเอง ศาสนา ด้านความถูกต้องยุติธรรมและศาสนาแล้วละก็ >> ความอยุติธรรมจะถูกเก็บกวาด #น่าแปลกที่แต่ละเรื่องราวมักจะมีข้อมูลหลักฐานเรื่อยๆ อุปกรณ์เสริมโดเรม่อน Option พิเศษถูกจัดวางในพันธะสัญญาการทำภารกิจคือ #อัตลักษณ์พฤติกรรมของแต่ละคน 🤍🤍 ความจริงจะถูกบีบ 2 รูปแบบ - สังคม // ไฟในใจ-
🍉 จิตสูงมากนะ ถ้าวันนี้ไม่ใช่เธอ วัฒนธรรมการบูชายันต์ ที่มีมาเนินนานจะไม่ถูกเปิดเผย "เจ้าพระยา" คงเป็นแค่สถานที่สังเวย์เครื่องเซ่น
🍉🍉 #ขอบคุณพันธะสัญญาที่พี่เลือก ขอบคุณความใสสะอาดที่จะเกิดขึ้น และขอบคุณความเสียสละนี้เพื่อความถูกต้องที่ถูกปิดตายมาเนินนาน และขอบคุณแทน • 'สายน้ำแห่งชีวิต & เครื่องสังเวย์ที่ผ่านมา' • #พี่มันโคตรเจ๋งเลย
•ปัจจัยสำคัญ คือระดับการตื่นรู้ของจิต และพันธะสัญญาภารกิจที่เราเลือก ก็คือข้อสอบขึ้นชั้นเรียนต่อไป เพื่อการล้างกระแสพลังงานควันดำให้ขาวสะอาด #จิต💚
•ฟัง อ่าน ดู = เวลา คิดวิเคราะห์ดูแท้จริงแล้วมีความรู้สึกในแต่ละคนเต็มไปหมด เพื่อผลประโยนช์ ทั้งที่บอกไม่ใช่แต่ก็มีเลศนัยนิดหน่อย คนที่ถูกโจมตีว่าไม่รักสายเลือด > ผู้สูงวัยที่ อ่อนไหว เราแก้ไขเข้าหา พูดคุยกับท่านด้วยจิตใจตัวเองรึยัง ไม่ใช่การพยายามเข้าไปหลังจากได้ฟังมุมคนโจมตี เข้าไปแบบนั้นมันก็เริ่มจากการติดลบตั้งแต่เริ่มเข้าแล้วหละ ใช่เปล่า?!! นึกดีๆ🧐
🧶🪶 ติดกระดุมผิดตั้งแต่เม็ดแรกถ้าเราไม่หยุดตรวจสอบเม็ดต่อไปมันก็ผิด อย่าลืมว่ากมลนิสัยแต่ละคนต่างกัน ยอมรับ เรียนรู้ เข้าใจ = การขจัดกำแพงอีกคนให้ได้อย่างแท้จริง
โฆษณา