27 พ.ค. 2022 เวลา 09:48 • การตลาด
#ดิจิตรอน เซ็กส์
2
ในสังคม social networks เป็นอะไรที่ทุกคนรู้จัก สิ่งเบื้องต้นที่เราต่างก็อยากให้เกิดขึ้นกับเราคือ * การโต้ตอบจากเพื่อนในสังคม ไม่ว่าจะมาจากยอดไลค์/การคอมเมนต์ หรือการแชร์.
เราทุกคนอยากให้ สิ่งที่เราโพสต์ได้รับความนิยม *** เพื่อที่เราจะได้รู้สึกเติมเต็มว่า " ฉันเป็นคนดัง" " ฉันเป็นที่ยอมรับ" หรือ "popular self" ..
เราเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องการความรู้นั้นๆมันตอกย้ำเราว่า เรามีตัวตนแล้วนั้นเอง
ในโลกปกติการเป็นคนสำคัญนั่นยากยิ่ง ผลประโยชน์จากการเป็นคนสำคัญ เป็นสิ่งที่คนไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ดี/ไม่ดีอย่างไร.
การเป็น sombody ย่อมดูดี กว่าการเป็น Nobody
สักพักเราก็จะขี้เกียจเป็นที่รู้จัก เริ่มไม่โพสต์อะไรมาก เรียกว่า หยุดขายตัวเอง ครับ.อันนี้ ผู้ใหญ่เป็นมากกว่า เด็กๆ
เด็กๆไม่ได้คิดอย่างนั้น พวกเค้ามีไฟมากพอที่จะ ชนะเกม " เกมการเป็นที่ยอมรับ"
การยอมรับของคนในสังคมเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับวัยรุ่น .
ผู้คนนิยม คนสวยน่ารัก
ผู้คนนิยม คนดังมีชื่อเสียง
ผู้คนนิยมคนเก่งๆ
ผู้คนนิยม คนรวย
หากฉันไม่มีคุณสมบัติดังกล่าวฉันจะไม่มีคนยอมรับ!!! นั้นเป็นที่มาของการ ถอดเสื้อผ้า.. เรียกว่า " สวยไม่เท่า ถ่ายเป้าไว้ก่อน" เด็กหลายคนอยู่บ้านหยิบโทรศัพท์ถ่าย กกน.ตัวเอง โพสต์ขึ้นทันที ภายในไม่กี่นาที ยอดความนิยมพุ่ง ยอดแชร์พุ่ง..
สิ่งที่เค้าจะทำต่อไปค่ออะไรครับ?
ขายsex ต่อไปนั้นเอง นั่นคือที่มาเเรกๆของภาพ" ตลาดล่าง"
ความนิยมของเหล่า ผช. ในสังคมก็ตอบรับเหลือเกิน การได้เห็น ของสงวนของเด็กมัธยม หน้าตาดี หรือการเห็นหัวนมเล็กๆน้อยๆจากคลิปสั้นๆมันเร่งให้การผลิต image เหล่านั้นให้เพิ่มขึ้น.เพิ่มขึ้น.
ฉันโพสต์ กกนทุกครั้ง ฉันดังเสมอ!
หากฉันnobra ลงคลิป มีคนดูเป็นแสนๆ.
ผลประโยชน์ด้านความรู้สึกล้วนๆที่เร่งให้การผลิต เหล่านั้น ให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง .
พัฒนาการของสิ่งนั้น นำมาสู่ การเปิดกระโปรงถ่ายเพื่อขายรูป
ข้อเสนอแบบ 20 ภาพ/เงิน 1000 บาท
เป็นรายได้ที่ง่ายดาย ที่เด็กหาเงินได้ มันไม่ใช่เรื่องของความนิยมคนแล้ว มันเป็น ธรรมชาติของธุรกิจ ดีมาน ซัพพลาย
digital sex บอกอะไรเรา ....?
(ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตาม คอนเทนต์กลุ่มนี้)
ประเทศไทยเป็นเมืองที่ไม่มีสินค้าsex จำหน่ายเป็นทางการ แต่เป็นธุรกิจมืด ยากแก่ความควบคุม ไม่เหมือนญี่ปุ่น
บ่อนออนไลน์ ก็แพร่หลาย ซ่องออนไลน์ก็เติบโต..
งานหายากขึ้น /อยู่กับมือถือทุกวัน
คุณคิดว่า ข้อเสนออะไรล่ะที่ เด็กเค้าต้องการ
" การทำเงินด้วยมือถือ"
ค่าเเรงจากการเขียนบทความกว่าจะได้มันนานมาก สู้เอามือถือ ถ่ายของสงวนดีกว่า ถ่ายปุ๊บได้ปั๊บ ใครๆเค้าก็ทำกัน ..
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าเราอยู่ในโลกที่ถึงจุดนี้แล้วเหรอเนี่ย ...*** แล้วคุณว่าภาพเหล่านั้นมันถูกผลิตขึ้นด้วยวิธีการใดละครับ.
*** ผลตอบแทน/ความนิยม/การยอมรับ/เงินฯลฯ.
โลกดิจิตอลไม่ได้สวยงาม และมีอารยะอย่างหลายคนคิดครับ
***( หมายเหตุบทความนี้ถูกแบนจากแพลทฟอร์มFB..มาแล้วครับ!)
รักคนอ่าน/ Book
NOiU
โฆษณา