29 พ.ค. 2022 เวลา 02:26 • การ์ตูน
หนึ่งในซีรีส์มังงะโชเน็นที่โด่งดังที่สุดตลอดกาลอย่าง Hunter x Hunter กำลังกลายเป็นหัวข้อสนทนาบนโซเชียลมีเดียอีกครั้ง หลังจากที่ทวีตๆนึงได้แพร่กระจายอย่างรวดเร็ว โดยมีการคาดเดากันว่ามันมาจากผู้วาดมังงะ Hunter x Hunter คุณโยชิฮิโร โทงาชิ นั่นเองครับ
ทวิตนี้มาจากบัญชี Twitter ใหม่ ที่มีชื่อว่า 冨樫義博 ในทวีตมีคำอธิบายภาพกำกับไว้ว่า "อีกแค่ 4 ตอนเท่านั้น" โดยในทวิตได้แสดงภาพด้านข้างของกระดาษที่ดูเหมือนภาพร่างคร่าวๆของโครงร่างมังงะ และมีเลข 6 กำกับไว้(อาจจะเป็นจำนวนตอนที่วาดเสร็จแล้ว)
อย่างไรก็ตาม ทวีตดังกล่าวได้ยอดไลค์มากกว่า 130,000 ครั้งในเวลาไม่กี่ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันว่าบัญชีนี้เป็นของอาจารย์ผู้วาด Hunter x Hunter หรือไม่ แต่มันดันมีประเด็นสำคัญที่เพิ่มความน่าเชื่อถือของทวิตนี้สุดๆเลยครับ
ซึ่งนั่นก็คืออาจารย์ Yasuke Murata อาจารย์ผู้วาดมังงะ One Punch Man ฟอลแอคเค้าทวิตเตอร์นี้อยู่ด้วยครับ แถมยังรีทวิตโพสต์ดังกล่าวด้วยข้อความที่ว่า "ใช่เขาแน่ๆ" ทำให้ความน่าจะเป็นที่ว่านี่อาจจะเป็นแอคเค้าของอาจารย์ Yoshihiro Togashi ผู้วาดมังงะ Hunter x Hunter เพิ่มขึ้นไปอีกครับ
และถ้าได้กลับมาจริงๆ มันจะเป็นการกลับมาครั้งแรกของ มังงะ Hunter x Hunter ในรอบ 4 ปีเลยครับ(หลังจากหยุดไปตั้งแต่ปี 2018) มารอลุ้นข่าวดีด้วยกันครับทุกคน😆
#HunterxHunter #OnePunchMan
โฆษณา