31 พ.ค. 2022 เวลา 00:57 • ไลฟ์สไตล์
ความคิดถึง
คิดถึงจัง…สบายดีมั้ย อยากบอกว่า คิดถึงสุดหัวใจ
เวลาจะผ่านไปแค่ไหน ความคิดถึงไม่เคยจางหาย
อยากให้วันวานได้หวนคืน ฉันจะบอกกับเธอทุกค่ำคืน
ว่า…..คิดถึง
การสูญเสียช่างเจ็บปวด
ความคิดถึงช่างโหดร้าย
1
นานแล้วนะ ที่เราไม่ได้เจอกัน ฉันยังคงคิดถึง
นานแล้วนะ ที่เราไม่ได้คุยกัน ฉันยังคงคิดถึง
นานแล้วนะ ที่เราต้องห่างไกลกัน ฉันยังคงคิดถึง
นานแล้วนะ ที่รักกลับมาเถอะ ฉันคิดถึงเธอเหลือเกิน
รักและคิดถึงสุดหัวใจ ❤️
All love ❤️
#เขียนเรื่อยเปื่อยถึงเธอ
โฆษณา