1 มิ.ย. 2022 เวลา 09:23 • ครอบครัว & เด็ก
# Sex phone ผิดไหมกับชีวิตคู่ เมื่อเพื่อนสาวโทรมาด้วยน้ำเสียงอัดอั้นตันใจ ว่าสามีที่ ครองรักกันมากว่า 20 ปี Sex phone กับผู้หญิงอื่นส่งรูปกิจกรรมทางเพศมาให้ดูด้วย ทำไงดี สามีกามวิปริตผิดปกติไปแล้ว ก็เลยถามกลับไปว่าแล้วสามีผิดปกติอะไรอีกไหมชีวิตประจำวัน เธอก็ตอบว่ามีนะพักหลังนี้สามีไม่ขอมี sex กับเธอ พอตอนกลางคืนก็จะหลับเหมือนคนหมดแรง เลยสงสัยว่ากลางวันสามีไปทำอะไรมา เลยเข้าไปดูมือถือสามี
ถึงรู้ว่าสามีมีกิจกรรม Sex phone ช่วงกลางวันเวลาทำงานกับสาวแปลกหน้า หลากหลายคนมาเป็นเวลานานแล้ว เลยตัดสินใจถามสามีตรงๆว่า Sex phone กับผู้หญิงอื่นเวลาทำงานใช่ไหม สามียอมรับว่า Sex phone กับสาวแปลกหน้าที่ชอบแบบนี้เหมือนกันไม่ได้เสียตังค์และไม่ได้มี sex กันจริงๆสักหน่อยไม่ได้เสียอะไร ทำผิดตรงใหน เธอเลยต้องมาถาม Sex phone เป็นการนอกใจ มีชู้ กามวิปริตไหม
Sex phone เป็นรสนิยมทางเพศอย่างหนึ่ง แล้วรสนิยมทางเพศเป็นพื้นฐานของความรู้สึก อารมณ์ ความใคร่ ความสนใจทางพศของคนคนหนึ่งต่อเพศเดียวกัน เพศตรงข้าม ทั้งสองเพศ หรือไม่สนใจเพศใดเลย รวมถึงความรู้สึกของคนคนนั้นต่อความสนใจในการปลดปล่อยพฤติกรรม
Sex phone เป็นการจำลองการมีเซ็กส์ด้วยการสนทนา ผ่านทางโทรศัพท์หรืออุปกรณ์สื่อสารอย่างอื่นที่มีรูปและเสียง และคนทั้งคู่หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งกำลังทำการช่วยตัวเอง หรือกำลังร่วมเพศอยู่ จะมีการบรรยายแนะนำ กระตุ้นให้อีกฝ่ายมีอารมณ์ทางเพศ ส่วนฝ่ายใดจะสำเร็จความใคร่หรือไม่เป็นเรื่องส่วนตัวแต่ละคน
Sex phone เป็นพฤติกรรมทางเพศที่แตกต่าง ไม่ใช่ความผิดปกติทางเพศหรือกามวิปริต เป็นสิทธิส่วนบุคคลที่พึงกระทำได้ หากเป็นการยินยอมพร้อมใจและความปลอดภัยของทุกฝ่าย ส่วนจะเป็นความผิดปกติทางเพศไหมขึ้นอยู่กับแต่ละสิ่งแวดล้อมแต่ละวัฒนธรรม ที่กำหนดไว้ ในปัจจุบันความเชื่อและความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องเพศเปลี่ยนไป มองเรื่องเพศเป็นอัตลักษณ์ส่วนบุคคล ที่ไม่คงที่ สามารถเปลี่ยนแปลงได้
ปกติ Sex phone มักใช้ในกรณีที่คู่รักอยู่คนละที่ไม่สะดวกมีเพศสัมพันธ์กันและกลุ่มที่ให้บริการ ที่ต้องจ่ายค่าบริการ แต่ในกรณีที่คู่รักอยู่ด้วยกันและต้องการความแปลกใหม่กับกิจกรรมทางเพศ ก็เป็นเรื่องที่คนทั้งสองคนต้องคุยทำความเข้าใจกัน ทำความเข้าใจกับพฤติกรรมที่แตกต่างออกไป ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเข้าใจและยอมรับได้ชีวิตคู่ก็คงไม่มีปัญหา
อ้างอิง
โฆษณา