1 มิ.ย. 2022 เวลา 13:44 • ความงาม
✨"เคล็ดลับความขาวสำหรับคนงบน้อย"✨💗
ทุกคนนน เรามีทริคดีๆสำหรับคนอยากขาวแต่มีงบน้อยมาฝากกันจ้าา ไม่ต้องเสียตังค์ไปฉีดผิวก็ขาวใสมีอ่อร่าได้น้าาา✨ ไปดูกันเล๊ยยยย
Cr. FL block
1.สบู่เบนเนท สีส้ม
ขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยนะค่ะ
เราใช้แล้วขาวใสขึ้นมากจริงๆ เราใช้มา4ก้อนแล้ว ราคาถูกมากกก หาซื้อได้ง่ายๆตาม ร้านค้าของชำ เซเว่น ห้างสรรพสินค้า ก็มีจ้าา เราใช้แล้วผิวไม่แพงเกินไปนะ ถ้าสำหรับคนที่ผิวแห้งก็ต้องโบกครีมไปอีกเยอะๆน้าาาา
2.มะขามขัดผิว
ขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยนะค่ะ
ตัวนี้เราก็การันตีอีกเสียงว่าขาวขึ้นจริง ขัดสัปดาห์ละ2ครั้งพอน้าาา ถ้าขัดทุกวันเดี๋ยวผิวจะบาง ขัดครั้งแรกผิวก็จะนุ่มๆสำหรับตัวเรานะ แต่จะไม่ขาวขึ้นในครั้งแรกนะทุกคนต้องอดทนขัดไปเรื่อยๆก็จะเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดแน่นอนจ้าา
3.โลชั่นทาผิว
ขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยนะค่ะ
หลังจากที่เราขัดผิวและอาบน้ำเรียบร้อยแล้ว ต่อไปเราก็จะทาโลชั่นบำรุงผิวกัน ทุกคนสามารถเลือกทาโลชั่นได้ตามยี่ห้อที่ทุกคนชอบกันเลยนะค่ะ
4.กลูต้า
ขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยนะค่ะ
ต่อไปเป็นขั้นตอนสุดท้ายแล้ว ก็คือการกินกลูต้านั่นเองค่าาา🤍 ทุกคนสามารถเลือกยี่ห้อกลูต้าได้ตามความชอบเลยน้าาา กินกลูต้าวันละ2เม็ดก่อนนอนนะทุกคน กินไปเรื่อยๆผิวจะขาวใสขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัดแน่นอน
เคล็ดลับที่เรานำมาแชร์ก็หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย หวังว่าทุกคนจะชอบและนำไปใช้กันได้น้าาา ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและเป็นกำลังให้เราด้วยน้าาาา🤍✨
Cr. FL block
โฆษณา