3 มิ.ย. 2022 เวลา 13:10 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" กับคำถามว่าชีวิตคู่รักที่จบลงด้วยการแต่งงานนั้น จะเป็นชีวิตคู่ที่สวยงามอย่างที่วาดฝันหรือไม่? หรือเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตจริงๆ "
ทุกคนคะ มีใครดูเรื่องนี้บ้าง มาคุยกับสำหรับซีรีส์ #WelcomeToWeddingHell งานแต่งในฝันร้าย ที่ใครๆก็ฝันจะมีงานแต่งสวยงามพร้อมกับคู่ชีวิตที่เราเลือกดีที่สุดแล้วเนอะ แต่ว่าความเป็นจริงก็อาจจะไม่ใช่ก็ได้
สำหรับซีรีส์นี้ ส่วนตัวดูไปถึง 4 อีพีแล้ว ก็เปิดโหมดมาด้วยความสวยหวานของคู่รักที่ดูรักกันเหลือเกินจนคิดว่าถ้าแต่งไปแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่..ระหว่างเตรียมงานแต่งก็มีหลายอย่างเกิดขึ้น
แนะนำเลยค่ะ เหมือนดูเรียลลิตี้คู่รักที่กำลังจะเข้าสู่พิธีแต่งงานกันจริงๆ เดินเรื่องไหลเรื่อยๆเบาๆ ภาพสวย #อีจินอุค ยิ้มสวยมากๆ ซึ่งปกติจะเห็นเขาดราม่าหนักๆ ส่วน #อียอนฮี เป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์ดีค่ะ ไม่สวยหวานแต่ก็มีอะไรในตัว
ออนแอร์มาได้ครึ่งทางแล้ว มาดูเป็นเพื่อนกันนะคะ
Welcome To Wedding Hell 2022 งานแต่งในฝันร้าย
นักแสดง อียอนฮี อีจินอุค ฮวังซึงออน
ผู้กำกับ ซอจูวาน / ซงเจยอง
เขียนบท ชเวอีรัง
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว 12 ตอน ตอนละ 30 นาที
รับชมทาง Netflix ซับไทย
Original Network: Daum Kakao TV, Netflix
ออนแอร์ วันที่ 23 พค.นี้
ทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ เวลา 19.00 น. เวลาเกาหลี
“Welcome To Wedding Hell” ความโรแมนติกของคู่รักที่ดูหวานลงตัวที่สุด แต่พอเดินเข้าสู่การเตรียมตัวแต่งงานก็กลับมีปัญหามากมายเกิดขึ้น
คาดว่าเทพนิยายจะจบลง ความเป็นจริงแตกต่างออกไปบ้าง ตั้งแต่การพบปะครอบครัวไปจนถึงการหาบ้าน การวางแผนสำหรับวันสำคัญของพวกเขาทำให้ทั้งคู่ต้องเผชิญปัญหาที่เป็นจริง
การแต่งงานที่สวยงามกำลังจะเริ่มต้นขึ้น
เคมีพระนางดีงามค่ะ
ทีมนักแสดงในซีรีส์นี้
* ขอกำลังใจเล็กๆ รบกวนกดติดตามให้ด้วยน้าา **
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #Netflix #WelcometoWeddingHell #LeeYunHee #LeeJinWook #HwangSeungEon

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา