2 มิ.ย. 2022 เวลา 05:07 • ธุรกิจ
มี ๒ เรื่อง ๑. ที่ทำงาน ( + เพื่อนร่วมงาน) ๒.ตัวเรา , หากหลุดจากงานเก่า ไปที่ใหม่ แล้วเจอสภาพแบบเดิม ,เราจะไปไหนต่อ ,นี่คือ ทัศนะที่ไปมอง ที่ทำงาน ,หากเปลี่ยนมามอง ที่ "ตัวเรา" เราจะเริ่มเห็นว่า เราคิดอย่างไร มอง ที่ทำงานอย่างไร ,หากเราได้พัฒนาการมอง ในมุมใหม่ ที่แตกต่างออกไป ,จะมีอะไรเปลี่ยนแปลง ,มนุษย์ สามารถฝึก พัฒนาตนเองได้ มองในส่วนที่ดี ของที่ทำงาน แล้วมุ่งไปที่จุดนั้น จะมีแสงสว่าง
โฆษณา