2 มิ.ย. 2022 เวลา 11:04
✨✧. 5 อันดับ rapper 2022യ₊⋆
1. SARAN💙
SARAN (โอม-สรัล มณีโชติ) เป็นศิลปินฮิปฮอปที่มีความสามารถในการแต่งไรห์มด้วยคำที่คมคาย รวมถึงการถ่ายทอดคอนเทนต์ที่มีเนื้อหาเข้มข้นจนผู้ฟังสามารถซึมซับสิ่งที่เขาต้องการสื่อ ซึ่งเขายังมีตำแหน่งเป็นถึงผู้ชนะจากรายการ The Rapper
2.K6Y💜
K6Y (กาย - ณัฐพล จูสวัสดิ์) ใช้เวลาไม่ถึง 1 ปี จากเพลงแรก “Peace” ที่ ปล่อยกับกลุ่ม Rap Against Dictatorship ก่อนมาต่อยอดสร้างชื่อให้ตัวเองเป็นที่รู้จัก ผ่านการ คว้าแชมป์ “Cypherlogy MVP” ของ Rap is Now และแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวบนเวที The Rapper 2020 ไม่เพียงเท่านั้น K6Y ยังมีผลงานที่ปล่อยออกมาได้รับเสียงตอบรับที่ดี
3.LazyLoxy💚
LazyLoxy (ท็อป - ปฐมภพ พูลกลั่น) เป็นทั้งแร็ปเปอร์และนักร้อง ยูทูเพลย์ชื่นชมการร้องของเขาว่า มีเนื้อเสียงดี เทคนิคดี ซึ่งหาได้น้อยที่แร็ปเปอร์จะร้องเพลงได้ดีด้วย เนื้อเพลงของเลซีล็อกซีมักมีคำว่า Warm Light อยู่ในเพลง จนกลายเป็นลายเซ็นในเพลงของเขา
4.UrboyTJ🧡
UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ - เต๋า) เป็นนักร้องและนักดนตรี อดีตสมาชิกวงทรี.ทู.วัน มีผลงานที่เป็นที่รู้จักที่ร่วมทำอย่าง "รักต้องเปิด (แน่นอก)" หลังหมดสัญญากับ อาร์เอส ได้มาผันตัวเป็นแร็ปเปอร์ในนาม ยัวร์บอยทีเจ มีผลงานซิงเกิลเป็นที่ติดหูอย่าง "เค้าก่อน", "วายร้าย", "คิดดัง", "รังเกียจกันไหม", และ "ช่วยไม่ได้"
5.MILLI❤️
MILLI (มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล) เป็นแร็ปเปอร์หญิงชาวไทย เป็นที่รู้จักจากเพลง "พักก่อน" มิลลิเป็นศิลปินจากประเทศไทยคนที่สองที่ได้ขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีและศิลปะโคเชลลาแวลลีย์ที่รัฐแคลิฟอร์เนียสหรัฐในเดือนเมษายน 2565
โฆษณา