4 มิ.ย. 2022 เวลา 02:45 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
[รีวิว] Future Cops (บัลล็อก ผู้ชายทะลุเวลา)
[รีวิว] Future Cops (บัลล็อก ผู้ชายทะลุเวลา)
#รีวิวหนัง #รีวิวหนังจีน #รีวิวหนังฮ่องกง #disneyplushotstar #futurecops #บัลล็อกผู้ชายทะลุเวลา
ภาพยนตร์ฮ่องกงยุค 90 อีกเรื่องหนึ่งที่รวบรวมดาราชื่อดังมากมายในยุคนั้นมาร่วมแสดง เช่น หลิวเต๋อหัว, กัวะฟู่เฉิง, เจิ้งอี้เจี้ยน, จางเซียะโหย่ว, จางเหว่ยเจึ้ยน, ซิวซู่เจิน, หยังไฉ่หนี, หวังจิง, เยิ่นต๊ะหัว เป็นต้น
เขียนบทและกำกับโดย หวังจิง
รับชมได้ทาง Disney+ Hotstar (มีแต่ซับไทยนะฮะ ไม่มีพากย์ไทย)
คะแนน: ให้ไปเลย 8 เต็ม 10 ฮะ
หนังหยิบเอาคาแรคเตอร์ตัวละครจากเกมสุดฮิตในยุค 90 อย่าง Street Fighter II มายำใหญ่กันเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีการนำเอาคาแรคเตอร์ของ ซง โกคู จาก Dragon Ball และ พี่น้องมาริโอ จากเกม Super Mario Bros. เข้ามาแจมด้วย เรียกได้ว่า เละเทะมากฮะ
แต่ไม่ว่าตัวละครและบทจะเละเทะยังไง แต่ความสนุกก็เกินร้อย แอ็คชั่นสุดมันส์ตามสไตล์หนังฮ่องกง แถมดาราแต่ละคนปล่อยมุกกันแบบไม่ห่วงหล่อห่วงสวยกันเลย มุกควายตามสไตล์หนังฮ่องกง แทบจะขนมาทุกมุก ฮาจริง โดนใจคนรักหนังฮ่องกงกันเลย (แค่ได้เห็นดาราดังๆ หลายคนมารวมตัวกัน ก็คุ้มแล้ว)
และนี่ก็คือเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของหนังฮ่องกงยุค 90 ที่คนรักยุค 90 ต้องหามาชมกันให้ได้เลย
เรื่องราวของกลุ่มตำรวจจากโลกอนาคตปี 2043 อันประกอบไปด้วย "บัลล็อค (เวก้า)", "กิล" และ "ดัลซิม" ที่ต้องทำภารกิจเดินทางย้อนเวลากลับมายังอดีตในปี 1993 เพื่อติดตามยับยั้งและจับกุมตัวสามคนร้าย ที่นำทีมโดย "เคน" ที่เดินทางย้อนเวลากลับมาในปี 1993 ก่อนหน้านี้ เพื่อสังหารเด็กหนุ่มชื่อ หยูทิสง ก่อนที่จะเติบโตไปเป็นผู้พิพากษาที่ตัดสินคดีของอาชญากรตัวร้าย "ผู้พัน เอ็ม. ไบสัน"
เรื่องย่อก็เล่าประมาณนี้ละกันฮะ ที่เหลือลองไปตามดูกันนะฮะ
อ่านข้อมูลและดูรูปเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซท์นะฮะ
#แมวโม้ #แมวโม้ดอทคอม #แมวโม้รีวิว
โฆษณา