7 มิ.ย. 2022 เวลา 02:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
[รีวิว] 365 Days: This Day
[รีวิว] 365 Days: This Day
#รีวิวหนัง #รีวิวหนังnetflix #365DaysThisDay #365วันวันนี้
คะแนน: ให้ไป 3 เต็ม 10 ก็พอฮะ คะแนนนี้ยกให้กับงานด้านภาพสวยๆ เพลงประกอบเพราะๆ และโลเคชั่นงามๆ สุดโรแมนติกที่เห็นแล้วอยากจะพาคนรักไปสวีทมั่ง (จะดุเด็ดเผ็ดมันส์เหมือนในเรื่องมั้ยนะ)
ความรู้สึกหลังดูจบ
ภาคแรกที่ว่าแย่แล้ว ภาคนี้หนักกว่าอีกฮะ เหมือนผู้กำกับจะเข้าใจ (ไปเอง) ว่าคนดูต้องการดูฉากเซ็กซ์แจ่มๆ เยอะๆ พี่แกก็เลยจัดมาให้ซะเต็มที่เลยฮะ เกือบตลอดทั้งเรื่องที่หนังถูกขับเคลื่อนด้วยฉากเซ็กซ์แบบดุเด็ดเผ็ดมันส์ (แต่ไร้ซึ่งอารมณ์และศิลปะ)
ในขณะที่เส้นเรื่องหลักที่นอกเหนือจากเรื่องเซ็กซ์ เรื่องของผัวเมีย แทบจะไม่มีอะไรเลย เหมือนแค่ผูกเอาไว้หลวมๆ พอให้เรื่องมันเดินไปข้างหน้าได้ ทั้งๆ ที่ถ้านำมาเล่าดีๆ มันมีอะไรที่น่าสนใจให้เล่นได้อีกเยอะเลย
โดยส่วนตัว สิ่งที่ดีงามที่ถูกใจที่สุดสำหรับภาคนี้ก็เห็นมีแค่ 2 เรื่องเท่านั้น นั่นก็คือ เรื่องขององค์ประกอบภาพ, การจัดแสง และโลเคชั่น ที่พูดได้เต็มปากเลยว่าสวยงามมาก และอีกเรื่องหนึ่งก็คือเพลงประกอบที่โคตรจะเพราะเลย
แต่ก็นั่นแหละฮะ ด้วยความที่เพลงประกอบที่ใส่มาในเรื่องนี่โคตรจะเยอะเลย แทบจะทุกๆ 2-3 นาที ก็ว่าได้ บวกกับภาพสวยๆ ที่ใส่เข้ามา มันจึงทำให้หนังเรื่องนี้แทบจะเรียกได้ว่า เป็นงานขาย MV และเพลงประกอบไปเลยก็ว่าได้ (ประมาณว่าดีลลิขสิทธิ์เพลงมาแล้ว ก็ใช้ให้มันคุ้มอ่ะฮะ)
เรื่องราวเล่าถึงช่วงชีวิตหลังแต่งงานของ Laura (รับบท โดย Anna-Maria Sieklucka) และ Don Massimo Torricelli (รับบทโดย Michele Morrone) ที่นอกจากเรื่องเซ็กซ์แล้ว พวกเขายังต้องพยายามปรับตัวในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันให้ได้
ในขณะที่ มัสซิโม มาเฟียหนุ่มที่มีชีวิตอยู่ท่ามกลางภัยอันตรายรอบด้าน ต้องใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังและคอยปกป้องคนที่เขารัก จนบางครั้งมันก็มากเกินไปจึงทำให้ เลาร่า รู้สึกว่าตัวเองเหมือนติดคุก ไม่สามารถที่จะใช้ชีวิตได้อย่างที่ตัวเองต้องการ และนับวันความรู้สึกอึดอัดนั้นก็มากขึ้นเป็นทวีคูณ
จนกระทั่งวันหนึ่งที่ เลาร่า ได้พบกับ Nacho (รับบทโดย Simone Susinna) ชายหนุ่มปริศนาสุดเซ็กซี่ที่ได้เข้ามาในทำให้หัวใจที่กำลังแห้งเฉาของ เลาร่า ได้ฟื้นกลับคืนมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง พร้อมกับความลับอันดำมืดของตระกูล ที่ค่อยๆ เปิดเผยออกมา
เรื่องราวของทั้ง 3 คนจะเป็นอย่างไรต่อไป ไปร่วมหาคำตอบกันนะฮะ
อ่านข้อมูลและดูรูปเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซท์นะฮะ
#แมวโม้ #แมวโม้ดอทคอม #แมวโม้รีวิว
โฆษณา