3 มิ.ย. 2022 เวลา 13:59 • ท่องเที่ยว
เที่ยวไหนดี? แฮปปี้ทั้งครอบครัว🌈💗
ฮายค่าาาทุกคน วันนี้ก็ได้ฤกษ์งามยามดีที่เราจะมารีวิว แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่ใครๆก็ไปได้ ไปคนเดียว ไปแบบคู่รักหรือไปทั้งครอบครัวได้หมดเลยค่าาา นั่นก็คือ "ตลาดท่าเสด็จ" นั่นเองจ้าา
ขออนุญาติเจ้าของภาพน้าาา
นี้เป็นอีกร้านก๋วยเตี๋ยวเฝอที่อยู่ในใจเรามาตลอด ไม่ว่าเราจะมาตลาดท่าเสด็จครั้งก็ต้องมากินร้านนี้ประจำเลยค่ะ สำหรับเราเส้นเขาทำเหนียวนุ่ม น้ำซุปกลมกล่อม ได้กลิ่นมะนาวสดถอดแบบมาทั้งสวนเลยล่ะ ไม่ต้องปรุงก็นัวแล้ว พูดแล้วก็น้ำลายไหลเลยจ้าา🤤
ขออนุญาติเจ้าของภาพน้าาา
ยังไม่หมดเพียงแค่นี้นะทุกคนน ยังมีของหวานที่อร่อยหอมหวานด้วย นั่นก็คือ "ลอดช่องสิงคโปร์"เย็นๆใส่แก้วมานั่นเองจ้าา ถ้าใครไม่ชอบลอดช่องสิงคโปร์ก็มีน้ำอื่นๆให้เลือกสั่งได้ตามใจชอบเลยค่าาา ลอดช่องสิงคโปร์หมดเร็วมากกกกก หมดก่อนเที่ยงตลอดเลยค่ะ ถ้าทุกคนมาหลังเที่ยงหมดเกลี้ยงค่ะ
ขออนุญาติเจ้าของภาพน้าา
ตลาดท่าเสด็จเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่หนึ่งที่ผู้คนเยอะมากไป มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพราะมีของให้เลือกชอปปิ้งเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเด็ก ผู้ใหญ่ ผ้าไหมต่างๆ รูปปั้นต่างๆ ขนมของกิน ยาสมุนไพรต่างที่หาได้ยากยายเราก็จะมาซื้อไปตุนไว้กินตลอดเลยค่ะ ของเล่น มีทั้งร้านอาหารก็เยอะเหมือนกันค่ะ มีหลายร้านให้ไปเลือกนั่งกินในแพชิวๆด้วยนะ อาหารก็อร่อยไม่แพงมากด้วย
ขออนุญาติเจ้าของภาพน้าาา
นอกจากนี้ยังมีร้านคาเฟ่ให้นั่งชิวๆ และมีสถานที่ให้ผู้คนที่รักในการถ่ายเซลฟี่มาถ่ายภาพกันด้วยนะทุกคน ถ้าใครที่ไปตลาดท่าเสด็จนี้แล้วแต่ไม่ได้มาภ่ายภาพที่สถานที่ตรงนี้ แสดงว่ายังไปไม่ถึงนะ เพราะสถานที่ถ่ายภาพตรงนี้เป็นจุดเช็คอินเลยล่ะค่ะ
ขออนุญาติเจ้าของภาพน้าาา
ถ้าใครที่ไปเดินชิวๆที่ตลาดท่าเสด็จตอนเย็นๆ ก็จะรู้สึกว่าอากาศเย็นสบายเพราะไม่มีแดด บรรยากาศตอนเย็นสวยมากตอนพระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า ได้บรรยากาศเดินเล่นชิวๆริมแม่น้ำโขงชมพระอาทิตย์ตกดิน ทำให้ผ่อนคลายไปอีกแบบเลยล่ะค่ะทุกคน
ขออนุญาติเจ้าของภาพน้าาา
Cr.FL block
หวังว่าสถานที่ท่องเที่ยว"ตลาดท่าเสด็จ"จะมีประโยชน์กับทุกคนและเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้คนที่อยากมาสัมผัสบรรยากาศท่องเที่ยวผ่อนคลายนี้ก็มาได้เลยนะค่ะอยู่ที่จ.หนองคายนี้เองค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน ช่วยเป็นกำลังใจและซัพพอร์ตเราแบบนี้ต่อไปด้วยน้าาา✨💗
โฆษณา