4 มิ.ย. 2022 เวลา 09:59 • การศึกษา
❣️สติ : จำเป็นอย่างยิ่ง ❣️
วันนี้ ก่อนจะเริ่มออกเดินทางต่อ ผมขอย้ำทุกท่านอีกครั้งให้อ่านโน๊ต และอ่านคำแนะนำทุกตัวอักษร โดยเฉพาะในช่วงระหว่างเดินทางเพื่อให้ความเข้าใจกระจ่างชัดและปฏิบัติตามทุกขั้นทุกตอนอย่างเคร่งครัด
ทั้งนี้เนื่องจากเราเข้ามาเพื่อฝึกพัฒนาตนเองในโปรแกรมสากลที่คนทั่วโลกฝึกพัฒนามาก่อนหน้าเรา แต่เราเพิ่งมาฝึกตามเค้าเป็นครั้งแรก เราจำเป็นต้องเรียนรู้อย่างจริงจัง
การที่เราไม่อ่านทุกตัวอักษร ไม่อ่านทุกข้อความซ้ำให้เข้าใจ นั่นเรากำลังใช้ชีวิตตามนิสัยเดิมๆ ใช้ทักษะเก่าๆ แล้วเหมาๆแบบเอาเอง ว่ารู้ เราเข้าใจแล้ว รู้ดีแล้ว เสร็จแล้วพอเริ่มออกเดินทาง เราก็จะไม่ราบรื่นทำผิดทำถูก
ข้างหน้าท่านยังต้องเจออะไรอีก ที่อาจทำให้ท่านยุ่งยากใจขึ้นก็ได้นะ ถ้าท่านยังไม่มี " สติ " แบบ 💯% และไม่ปล่อยวาง วิธีคิดเดิมๆ คิดว่า รู้ดีแล้ว ตีความเอาเอง การเข้ามาเรียนรู้จากโปรแกรมนี้ อาจไม่เกิดประโยชน์ใดๆ กับท่านเลย
ในการเรียนรู้โปรแกรมนี้ ท่านต้องค้นเข้าไปในตัวท่าน
สัมผัสความรู้สึกลึกที่อยู่ภายใน เพื่อพบการเป็นที่แท้จริง พร้อมกับเปิดพื้นที่รับการเป็นไปได้ใหม่ๆ ที่ให้ความอุดมสมบูรณ์ไหลผ่านเข้ามาในตัวท่านได้ทุกทิศทุกทาง นั่นหมายถึง ท่านต้องเปิดใจ เปิดทุกสิ่งในตัวเอง ไม่ปิดกั้นตัวเอง
ผมเชื่อว่าทุกท่านทำได้ เป็นได้ และได้รับประสบการณ์ดีๆ มากมาย ขอเพียงให้ท่านมีสติทำในสิ่งตั้งใจในแต่ละวันของการเดินทางนี้
💗 ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ ขอให้สนุกและมีความสุขทุกวัน 21 Days Abundance Challenge
โฆษณา