5 มิ.ย. 2022 เวลา 08:55 • ความงาม
กินอะไรน้าาา? ผิวดีและสิวหาย✨‼️
ฮายยยค่าาทุกคนน เรามีของดีมาแนะนำจ้าาตัวนี้ "คอลลาเจน โจจู" เราทานมา3-4กระปุกแล้ว หน้าเราติดสารสเตรียรอยด์มา3-4ปีแล้วค่ะ แย่มากๆเราเห็นเขารีวิวกันเลยลองซื้อมาทานดูสิวก็ยุบเร็วจริงๆจ้าา หน้าก็ใสขึ้น ใครที่อยากลองซื้อมาทานก็ไปหาซื้อได้น้าาา
ขออนุญาติเจ้าของภาพน้าาา
แต่ถ้าใครอยากให้ผิวขาวใสขึ้นแบบ×2ขึ้นไปอี๊กกก เราแนะนำกินคู่กัน2กระปุกนี้เลย "ออยลี่+โจจู" เห็นผลเร็วมากๆ💗 ผิวจะค่อยๆขาวกระจ่างใส ไม่ขาวซีดนะทุกคน ลองไปตำกันน้าาา🌈
ขออนุญาติเจ้าของภาพน้าาา
เป็นยังไงกันบ้างค่ะทุกคน ใครที่อยากผิวใส ลดสิว ก็ลองไปตำดูน้าาา ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน เป็นกำลังใจและซัพพอร์ตเราด้วยน้าาา ขอบคุณค่ะ✨🌈
Cr.FL block
โฆษณา