8 มิ.ย. 2022 เวลา 13:31 • นิยาย เรื่องสั้น
เหตุเกิดจากพรหมลิขิต [ ม้างงงง ] 55555
ใดๆคือเป็นความบังเอิญที่เหี้ยมากกกกกก55555555
คือหลังจากแมชกันหลังจากแลกไลน์ก้คุยจุ้กจิ้กนิดหน่อย
ก้เงียบหายแยกย้ายกันไป
บังเอิ๊ญญ วันนั้นคือไปเดทกับหนุ่มคนอื่นแล้วไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะริมทะเล
เราก้ไปครั้งแรก จำได้ว่าลมเย็น แดดร่มลมตก อากาศดีมาก จำภาพนั้นได้อยู่เลย
ไอ้เราก้ถ่ายรูปเล่น มองวิวปกติ เดินเล่นกับหนุ่มๆอ่าเนอะะะะ
จนตกค่ำแยกย้ายกลับบ้านมาเปิดเล่นไอจี
Omgggg เปิดเจอ story คุณพี่จ๋า อัพวิวแบบในที่เราถ่ายแบบที่ตาเราเจอ ป้าที่วิ่งในสตอรี่พี่จ๋าคือคนเดียวกับในความทรงจำหนูที่แคปไว้เป๊ะ อหๆๆๆๆๆ อะไรจะบังเอิญขนาดนั้นวะเนี่ย
ตอนนั้นคือหน้าร้อนไปหมดเลยแม๊ แบบอึ้งในความบังเอิญ
เลยไม่ได้คิดไรอยากรู้ว่าพี่จ๋าเห็นหนูไหม เลยถ่ายรุปที่ถ่ายมากับที่พี่จ๋าลงสตอรี่ส่งไปในไลน์แล้วถามเลยว่าเห็นเราไหม จะได้จบๆไม่คาใจ5555
แม่งงงงง!!!เห็นโว้ย
แล้วววดูตอบบบ เห็นอยู่กับผชชชชชชชชช แบบบบโว้ยๆๆๆๆๆอยากจิกรี้ส5555
ตอนนั้นหลังจากนั้นที่คุยกันเรื่องเจอยุกับผช
กลายเป็นว่าคุยกันเยอะขึ้น เธอสนใจเรามากขึ้นจากเดิมแบบ100%เลยอะ
งงนะ555555
กลายเป็นว่าอีกวันเธอถามเราว่า ชอบกินอาหารญปไหม เราก้บอกชอบ
เลยถามไปว่าจะไปกินกับที่บ้านหรอ คือ ตั้งใจถามจริงๆไม่ได้อ่อยแต่อย่างใดเพราะแบบคิดเต็มทั้งใจว่าเธอคงไม่ชวนไปไหนหรอกแค่คุยๆในนี่แหละทำนองนั้น
ปรากฎ!!!! อหหห เทอบอกว่าก้จะไปกินกับเทอนี่แหละครับ
ป้าดดดดดดดด ตอนนั้นคือจั้กจี้มาก มีรึจะไม่ไป5555
แล้วหลังจากนั้นเลยเป็นการเริ่มต้นมื้ออาหารมื้อแรกและมื้อต่อไปของเรา 🥰
นี่ถ้าไม่เจอเราอยู่กับผชคนอื่นคงไม่ได้คุยกันแล้วสินะ5555
พอหลังจากนั้นมาถามพี่ว่าทำไมวันนั้นถึงอัพสตอรี่ ปกติไม่อัพเลยนิ
พี่ก้บอกว่าตั้งใจอยากให้เรารู้. โอ้ยยยยยย55555
#พี่จ๋าstory
โฆษณา