8 มิ.ย. 2022 เวลา 18:15 • นิยาย เรื่องสั้น
กลัวการเริ่มต้นใหม่มากๆ
กลัวเขารับชีวิตที่ไม่ได้สวยหรูของเราไม่ได้
เทอน่ารักเกินกว่าที่จะต้องมารับอะไรแบบนี้อะ
วันนี้ เลยได้พูดบางอย่างไปแบบอ้อมๆ
ว่ากลัวว่าชีวิตเราก้ไม่ได้ดีขนาดนั้น ไม่อยากเอาใครเข้ามาเลย
อยู่ๆพี่เงียบไปแล้วบอกกลับมาว่า
" ไม่ต้องกลัวเลยนะ พี่จ๋าจะอยู่ข้างๆ ถ้ามีอุปสรรคเราจะแก้และผ่านมันไปด้วยกันนะครับ "
ไม่ว่าจะด้วยอะไรที่ทำให้เธอพูดมันบอกมาอย่างนี้
ไม่ว่ามันจะจริงหรือไม่จริง
อยากให้รู้ไว้ ว่ามันมีค่าต่อจิตใจเรามากๆเลยนะ
มากกว่าที่อยากจะหวัง
เราอยากมีเธอน่ารักแบบนี้ข้างๆเราไปตลอดเลย
//น้ำตาไหลจนหมอนเปียกไปหมดแล้ว
เธอน่ารักจนโลกใบสีเทาของเราสดใสขึ้นเยอะเลยนะ
โฆษณา