8 มิ.ย. 2022 เวลา 20:35 • คริปโทเคอร์เรนซี
⚠️ เหรียญ Luna Token ใหม่ลดลงเกือบๆ 90% จากระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เหรียญ Luna มีเเนวโน้มจะลดลงอีกหรือไม่ ? ⚠️
อ่านต่อ👇
ที่มา : ฝันให้ไกลต้องไปให้ถึง.🌍
LUNA ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมของ บล็อคเชน Terra ใหม่ ลดลงอย่างต่อเนื่องในตลาดตั้งแต่เห็นการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในวันแรกของการซื้อขาย โดยผู้สังเกตการณ์ในอุตสาหกรรมต่างตั้งคำถามว่าการพยายามฟื้นฟู Terra จะใช้ได้ผลหรือไม่
ตามข้อมูลราคาจากการแลกเปลี่ยน crypto Bybit – หนึ่งในการแลกเปลี่ยนหลักครั้งแรกที่ทำให้โทเค็นใหม่สามารถแลกเปลี่ยนได้ – LUNA เปิดตัวเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมในราคา 0.5 เหรียญสหรัฐ จากนั้นมันก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วสู่จุดสูงสุดที่ USD 30 ภายในชั่วโมงแรกของการซื้อขาย
หลังจากการพุ่งขึ้นครั้งแรก ราคาก็ดิ่งลงสู่ระดับต่ำสุดที่ 3.5 เหรียญสหรัฐ ก่อนที่จะทรงตัวที่ประมาณ 5.5 เหรียญสหรัฐในการแลกเปลี่ยนส่วนใหญ่
ตอนนี้ 11 วันหลังจากการเปิดตัว ดูเหมือนว่าการเดินทางจนถึงขณะนี้ยังไม่ดีนักสำหรับผู้ที่ได้รับ LUNA airdrop และเลือกที่จะถือโทเค็นไว้
ณ วันพุธ เวลา 13:30 น. UTC ราคาของโทเค็นใหม่อยู่ที่ 3.48 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งต่ำกว่าระดับ 5.5 ดอลลาร์สหรัฐประมาณ 35% ที่โทเค็นอยู่รอบหลังการเปิดตัว และลดลงอย่างมาก 88% จากระดับสูงสุดในวันเปิดตัวจาก USD 30
'' ราคาของ LUNA ตั้งแต่เปิดตัวใน Bybit: ''
ที่มา : bybit. 🙏
ราคาพังทลายตั้งแต่ความตื่นเต้นครั้งแรกในปลายเดือนพฤษภาคม ทำให้ผู้ใช้บางคนตั้งคำถามถึงวาระเบื้องหลังโทเค็นใหม่ โดยถามว่าเป็น “rugpull ที่สอง” โดยผู้ก่อตั้ง Terra Do Kwonหรือไม่
“เราเคยเล่น rugpull มาก่อนแล้ว แต่ rugpull ตัวที่สองล่ะ” ผู้ใช้รายหนึ่ง พูดติดตลกในฟอรัม r/CryptoCurrency ของ Reddit ในขณะที่อีกคนพูดติดตลกว่า “Rugpull2 ดูเหมือนจะจบลงแล้ว ฉันหวังว่าจะได้รับการต่ออายุสำหรับฤดูกาลที่สาม”
ความจริงที่ว่าผู้คนล้มลงสองครั้งสำหรับโครงการเดียวกันนั้นเป็นเรื่องที่น่ากังวลอย่างยิ่ง” ผู้ใช้รายที่สามเขียน
ผู้ใช้รายหนึ่ง.
ความคิดเห็นดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากโดควอนทำให้บัญชี Twitter ของเขาเป็นแบบส่วนตัว ซึ่งหมายความว่าเฉพาะผู้ติดตามที่มีอยู่แล้วเท่านั้นที่สามารถเห็นทวีตของเขาได้
โดควอนได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ทางออนไลน์อย่างยุติธรรมตั้งแต่เครือข่าย Terra เดิมล่มสลาย โดยมีรายงานข่าวระบุว่ามีนักลงทุนที่ไม่พอใจอย่างน้อยหนึ่งรายได้เดินทางมาที่บ้านของควอนในเกาหลีใต้
ในขณะเดียวกันluna classic (LUNC)ซึ่งเป็นโทเค็นที่ยังคงมีอยู่ใน Terra blockchain แบบเก่า ซึ่งปัจจุบันรู้จักกันในชื่อ Terra Classic ก็ได้ลดราคาลงเช่นกันในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา
ในขณะที่เขียน โทเค็นมีการซื้อขายที่ USD 0.00006028 ลดลง 16% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเพียงอย่างเดียว และลดลงเกือบ 50% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา
แม้ว่ายอดรวมจะทรุดตัวลงจากระดับสูงสุด แต่โทเค็นยังคงมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 819 ล้านเหรียญสหรัฐ ทำให้เป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีค่าที่สุดลำดับที่ 75 ตามการจัดอันดับ ของ CoinGecko..
ที่มา :
เยี่ยมชมทางเพจ :
@ฝันให้ไกลต้องไปให้ถึง.🌍
9 มิถุนายน 2565
ที่มา : Crypto News.🙏
อัปเดตทุกวันที่เพจ : ฝันให้ไกลต้องไปให้ถึง.🌍🙏
ครบจบในบัตรเดียว บัตรกดเงินสด KKP CASH CARD
 ฟรีค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสด
 ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี
 ชำระคืนขั้นต่ำเพียง 5% ของเงินต้นรวมดอกเบี้ยหรือไม่น้อยกว่า 500 บาท
 รับส่วนลดร้านค้าที่มีเครื่องหมาย UnionPay
 สมัครง่าย เงินเดือน 10,000 บาทก็สมัครได้
ใบเดียวเอาอยู่ สมัคร👇👇
โฆษณา