10 มิ.ย. 2022 เวลา 03:12 • การศึกษา
โตขึ้น ผม/หนู อยากเป็น....อะไรกันบ้างน้าา พี่ๆ Know-are อยากรู้
ลูกๆเคยบอกคุณพ่อคุณแม่ไหมคะ ว่าโตขึ้นหนูอยากเป็นนู่น อยากเป็นนี่
แล้วคำตอบที่แปลกที่สุดที่ลูกเคยบอกคืออะไรคะ
อยากเป็นคนจน, อยากเป็นนักนอน, อยากเป็นสายลับ, อยากเป็นนักกิน, อยากรับจ้างใช้เงิน, อยากเป็นนายก 🤣
คุณพ่อคุณแม่มาลองแชร์กันได้นะค้าว่าลูกๆของเราอยากเป็นอะไรกันบ้าง อาจจะเป็นแนวทางให้ Know-are เปิดค่ายอาชีพแปลกๆให้ได้ลองทำกันก็ได้น้า 555
สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่สนใจอยากพาลูกมาค่ายเปิดประสบการณ์อาชีพ ตอนนี้ยังเปิดรับอยู่เรื่อยๆนะคะ สนใจอยากลองทำอาชีพไหน ทักมาหาเราได้เลยค่า
คลิ๊ก : m.me/knowaregroup
Line ID : @know-are (มีตัว@)
หรือคลิก : https://bit.ly/3DXRdW8
📞: 097-090-4402
#knoware #จุดแข็งของตนเอง #ชื่นชมตนเอง #ทำสิ่งใหม่ #จัดการความรู้สึกอารมณ์ #ความฝันของลูก #ค้นหาตัวเอง #เส้นทางชีวิต #เป้าหมาย #อนาคต
โฆษณา