10 มิ.ย. 2022 เวลา 07:16 • ความงาม
HOW TO กู้ผมเสียให้เป็นผมสวย วิธีดูแลผม
เบื่อมั้ยเวลาต้องเจอปัญหา ผมเสีย ผมขาดหลุดร่วง ผมแห้ง แตก กรอบ สาวๆ เคยเบื่อกับปัญหาเหล่านี้มั้ย!? เพราะผมเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้สาวๆ ดูสวย สง่า แต่ถ้าผมเสียล่ะก็ สาวๆ คงขาดความมั่นใจ ถ้าเคยเบื่อกับปัญหาเหล่านี้ล่ะก็ ลองสังเกตตัวเองดูว่ามี “วิธีดูแลผม” ของคุณยังไงกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องง่ายๆ อย่างการสระผม การไดร์ผม
  • 1.
    สระผมบ่อยเกินไป และใช้น้ำร้อนในการสระผม
  • 2.
    ใช้ความร้อนกับเส้นผมมากเกินไป
  • 3.
    แสงแดดทำร้ายเส้นผม
  • 4.
    การใช้สารเคมีกับเส้นผมมากเกินไป
ถ้าอยากทำสีผมแนะนำทำสีออแกนิก ได้ผมสวย ลดผมเสีย ที่
Let's Beauty Hair Salon นะคะ
โฆษณา