11 มิ.ย. 2022 เวลา 08:07 • อาหาร
กัปตัน
กัปตัน " ร้านบะหมี่เกี๊ยว "
ชื่อเพจ อิ่มท้องต้องไปตาม
อาหารที่คนทุกกินทุกวันและเป็นอาหารที่ต้องทานตอนกลางคืน จะมีความสุขและอิ่มอร่อย ราคาสบายกระเป๋าอีก นั้นก็คือ บะหมี่เกี๊ยว ครับ ผมไปรองมาแล้ว สุดยอดเลยครับ
บะหมี่เกี๊ยวไม่จะเป็น น้ำหรือแห้ง ก็อร่อยมากๆครับ ผมบอกเลย ตัวเกี๊ยว คือที่เด็ดครับบะหมี่เกี๊ยวไม่จะเป็น น้ำหรือแห้ง ก็อร่อยมากๆครับ ผมบอกเลย ตัวเกี๊ยว คือที่เด็ดครับ
น้ำซุปหมอ อร่อย เอาง่ายๆครับ อร่อยแบบไม่ต้องปรุงครับ ร้านบะหมี่เกี๊ยว ที่ผมนั้นจะพูดถึงนั้นก็คือ ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ครับ อร่อยมากเลย ตัวเกี๊ยวของทางร้านเขามีรสชาติที่ เป็นเอกลักษณ์มากๆเลยครับ ทางร้านเขาทำสดใหม่ชามต่อชามเลยครับ ร้านสะอาดทุกหลักอนามัยมากครับ เป็นร้านบะหมี่เกี๊ยว ข้างทางที่หากินง่ายมากเลยครับ ส่วนสาขาที่ผมไปมานั้น พิกัด อยู่ที่ เขต หนองจอก กรุงเทพมหานคร ถนน สุวินทวงศ์ ครับ
ไปตามผมผมบอกเลย ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ ผม เพจ อิ่มท้องต้องไปตาม ขอการันตีคุณภาพ ปริมาณในแต่ละชามให้มาแบบไม่ห่วงเครืีองเลยครับ ปริมาณของบะหมี่เกี๊ยว น้ำและแห้งนั้นบอกเลยครับที่สุดครับ สมกับราคามากครับ ราคา 40-50 บาท ครับเป็นราคาที่ทุกๆคนสามารถมากินตามผมได้ครับ
ณัฐกิตติ์ พุมมา ม.6/8 เลขที่7
โฆษณา