17 มิ.ย. 2022 เวลา 23:13 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
FIRST KILL (Netflix Series 2022) โรมีโอกับจูเลียต ฉบับแวมไพร์กับนักล่ายุคดิจิตอล
จูเลียต (Sarah Catherine Hook) เป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูลแวมไพร์ เลกาซี่สายเลือดดั้งเดิม กำลังก้าวเข้าสู่วัยที่จะต้องล่าเหยื่อคนแรกตามธรรมเนียม แต่เธอกลับไปหลงรัก แคล สาวน้อยผิวสีที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ โดยไม่รู้มาก่อนว่า แคล (Imani Lewis) เป็นลูกสาวของตระกูลนักล่า ที่กำลังรอเวลาปฏิบัติภารกิจการฆ่าสัตว์ประหลาดครั้งแรกเพื่อเข้าสู่การเป็นนักล่าเต็มตัว
แคล (Imani Lewis) กับ จูเลียต (Sarah Catherine Hook)
เหมือนโรมีโอกับจูเลียต ที่ทายาทของสองอริตระกูลที่หลงรักกันจนแหกกฏของครอบครัว เมื่อฝ่ายหนึ่งเป็นแวมไพร์ อีกฝ่ายเป็นนักล่า ปรับคาแรคเตอร์ให้ทันสมัยให้ แวมไพร์ผิวขาว นักล่าผิวสี แถมด้วยทั้งคู่เป็นผู้หญิง
ครอบครัวแวมไพร์
ครอบครัวนักล่า
ซีรี่ส์สนุก ลงตัวมาก ที่ยกนิ้วให้คือดนตรีประกอบที่ทำได้ถูกใจ เดินเรื่องกระชับ ไม่หลงประเด็นจนออกทะเล หลายประเด็นที่บอกเล่า เรื่องได้อย่างน่าสนใจ โดยเฉพาะการนำเอาเรื่องราวในครอบครัวที่ทั้งสองครอบครัว ต่างมีฐานะในสังคมที่ต่างสร้างสมกันมานาน แต่ต้องมาเจอกับเหตุการณ์ความสัมพันธ์ที่ข้ามเส้นที่ต้องเลือกระหว่าง หน้าที่ กับ สายสัมพันธ์
ส่วนอื่นๆ ฉากแอคชั่นทำได้พอดีสมตัว CG อาจจะดูหลอนไปนิด บางฉากดูไปนี่นึกถึงหนังแม่มดยุค 70 แต่ก็พอรับได้ (มีฉากเลิฟซีนที่ไม่แนะนำให้เด็กดูนะครับ) โดยรวมถือว่าเป็นซีรี่ส์ที่สนุกอีกเรื่องที่อยากแนะนำครับ
แม่ลูกแวมไพร์
แม่ลูกนักล่า
การประชุมของสองตระกูล
เสื้อคุ้นๆนะ
Netflix ออนแอร์ซีรี่ส์ครบ 8 ep เมื่อ Jun 10, 2022
โฆษณา